PDA

View Full Version : Tư thế quan hệ sung sướng nhất cho các nàng


thuhano1kiem
24-01-2014, 09:57 PM
bạn đã biết về tư thế quan hệ nào đạt khoái cảm nhất cho nàng chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tư thế quan hệ đạt khoái cảm nhất cho nàng.
1. Nàng ở trên
Cảm giác được ở trên khiến nhiều chị em có nhiều cảm xúc để lên đỉnh; cái này thuộc về tâm lý các bạn nhé. Đây là một trong những tư thế quan hệ (http://benhngoaida.org/gioi-tinh/tu-the-quan-he) đạt khoái cảm nhất của các nàng.

Những kiểu quan hệ đạt khoái cảm nhất cho nàng
Phụ nữ rất khó lên đỉnh, cảm xúc không thoải mái, cơ thể mệt mỏi đều khiến nàng không thể “cán đích”. Với tư thế này, nàng được muốn làm gì thì làm; vì là ở trên nên cũng chẳng tốn sức là mấy. Khả năng lên đỉnh là cực cao.


http://benhngoaida.org/wp-content/uploads/2014/01/nhung-kieu-quan-he-dat-khoai-cam-nhat-danh-cho-nang1.jpg
Có thể nàng nằm dài trên bụng chàng, có thể ngồi, tư thế lưng thẳng.
Tổng hợp kien thuc ve gioi tinh (http://benhngoaida.org/gioi-tinh/kien-thuc-gioi-tinh) mà bạn cần phải biết

Để thực hiện được tư thế này, các chàng phải là người rất hiểu bạn tình, khi nào thấy nàng đuối sức hay không biết cách điều khiển cô bé, cậu bé, chàng phải kịp thời hỗ trợ ngay.

2. Tư thế truyền thống
Nói chung chị em thích tư thế này nhất vì nó cho họ cảm giác an tâm, yên bình trong suốt cuộc yêu; điều này được nhiều chị em chia sẻ. Mọi ngóc ngách cơ thể đều được chạm tới, đều có thể được yêu. Những nụ hôn cũng ngọt ngào hơn với tư thế này. Tất cả cảm giác này đều là những thứ các nàng mong muốn ở một cuộc yêu lý tưởng.
Hãy cho nàng cảm giác được nâng niu
Hãy kê một chiếc gối mềm dưới hông nàng sẽ khiến những chuyển động của chàng trở nên nhiều cảm xúc hơn; mọi cọ xát được cảm nhận rõ hơn.
Nên kết hợp những vòng tay thật chặt ra phía sau nàng; thêm vào đó là tích cực di chuyển đến phần cơ thể dưới của nàng từ sau về trước và ngược lại. Những tu thế quan hệ đạt khoái cảm nhất thường là tư thế khiến nàng có cảm giác được nâng niu nhất, các chàng hãy nhớ điều này nhé.
Tổng hợp các tin tức giải trí (http://benhngoaida.org/gioi-tinh/giai-tri)hay nhất hiện nay

3. Tư thế đứng
Muốn thực hiện được tư thế này, phòng của bạn cần một điểm tựa vững chắc, phần lưng nên dựa vào bền mặt mềm mại.
Đừng bỏ qua ngóc ngách cơ thể nào của nàng
Trên đây là 3 trong số những tư thế quan hệ đạt khoái cảm nhất dành cho nàng, hy vọng sẽ có ích cho các bạn.