PDA

View Full Version : Căng da mặt bằng chỉ đẹp hoàn hảo


ellybaby
11-02-2014, 09:33 AM
Căng da mặt bằng chỉ đẹp hoàn hảo


Đừng để những dấu hiệu lão hóa cản trở hạnh phúc của bạn. Hãy dẹp tan mọi lo lắng với công thức căng da mặt bằng chỉ đẹp hoàn hảo.
>> Căng da mặt nội soi (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-noi-soi-lay-lai-net-thanh-xuan.html)
>> Căng da mặt giá bao nhiêu? (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-gia-bao-nhieu.html)


http://d.f14.photo.zdn.vn/upload/original/2012/11/ 09/23/18/1352477921833962_574_574.jpg

Căng da mặt bằng chỉ Vlift là gì?
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, căng da mặt bằng chỉ Vlift (http://thammyviendonga.com/cang-da-mat-bang-chi-vlift-cong-nghe-han-quoc.html) là phương pháp cấy những sợi chỉ y khoa siêu mảnh trực tiếp trong cấu trúc da, kéo căng tổ chức mô cơ và da giúp xóa nếp nhăn, tăng tính đàn hồi cho da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.

Bác sĩ tại thẩm mỹ viện sẽ thực hiện chích một nốt nhỏ trên da luồn các sợi chỉ Vlift vào phần da cần căng. Các ngạnh nhỏ nằm trên sợi chỉ sẽ móc vào phần mô bên dưới da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng, nâng mô cơ và da lên vị trí cao hơn. Tùy theo vùng da cần căng mà số lượng sợi chỉ sử dụng có thể khác nhau, từ 4 đến 20 sợi. Sau hơn 1 tháng, các mô xơ sẽ phát triển bao bọc quanh sợi chỉ tạo thành bộ khung và mạng lưới nâng đỡ, làm đầy và nâng cao mô cơ và cấu trúc da, làm căng da mặt (http://thammyviendonga.com/phau-thuat-tham-my/cang-da-mat), ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
Đặc biệt, khi căng da mặt bằng chỉ, các sợi chỉ này tạo thành ma trận lưới collagen sinh học, phục hồi các cấu trúc da đã bị hư tổn do chùng nhão, tăng sinh mao mạch, tăng cường vi tuần hoàn, kích thích tăng sinh nguyên bào, mô hạt, collagen, elastin tự nhiên, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa và tươi trẻ tự nhiên.

Chỉ Vlift là loại chỉ y khoa nhân tạo siêu mảnh nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có độ thân thiện, tương thích và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Chỉ Vlift sẽ tự tiêu sau 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích nâng đỡ mô cơ và sản sinh collagen tự nhiên sau 2-3 năm.
Ưu điểm vượt trội:
Da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ: Các sợi chỉ y khoa tạo thành mạng lưới nâng đỡ kéo căng da, kích thích sản sinh collagen, elastin tự nhiên giúp da mặt săn chắc, mịn màng và tươi trẻ tự nhiên.
Không đau, không để lại sẹo: Bác sĩ thực hiện chỉ chích một nốt nhỏ trên da, thực hiện với các thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác, tỉ mỉ, đảm bảo không gây đau đớn và không để lại sẹo trên da.
Tuyệt đối an toàn: Chỉ Vlift y khoa có độ thân thiện, tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không biến chứng và không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.