PDA

View Full Version : Độn cằm có đau không?


ellybaby
11-02-2014, 10:58 AM
Độn cằm có đau không?

Câu hỏi: Em cảm thấy không tự tin với gương mặt vuông và cằm lẹm của mình. Em muốn đi độn cằm Hàn Quốc nhưng nghe mọi người nói là rất đau nên em sợ. Cho em hỏi độn cằm có đau không? ( Nguyễn Khánh Linh – Hà Nội).
>> Độn cằm ở đâu đẹp (http://doncamhanquoc.net/don-cam-o-dau-dep-va-tu-nhien.html)
>> Độn cằm đẹp (http://doncamhanquoc.net/danh-gia-don-cam-dep-theo-hoi-pttm-chau-a-thai-binh-duong.html)


http://asianovela.com/wp-content/uploads/2012/08/080712_parkminyoung_compag na6.jpg

Trả lời!
Chào bạn Khánh Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi độn cằm có đau không (http://doncamhanquoc.net/phau-thuat-don-cam-co-dau-khong.html) tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Độn cằm là phương pháp khắc phục mọi khiếm khuyết của cằm như cằm ngắn, lẹm, lệch hay to bè không cân xứng với khuôn mặt. Với tình trạng cằm ngắn như của bạn, phẫu thuật độn cằm hàn quốc (http://doncamhanquoc.net/) là lựa chọn hoàn hảo và thông minh giúp khuôn cằm thon gọn, đẹp hoàn hảo và cân xứng hài hòa với gương mặt.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, phẫu thuật độn cằm hay còn gọi là độn cằm Vline công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được đội ngũ y bac si tham my trực tiếp thực hiện với quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của bạn.
Vậy độn cằm có đau không? Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chuẩn xác và tỉ mỉ, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối không đau, không biến chứng và không ảnh hướng đến cấu trúc xương hàm mặt. Vết mổ nhỏ nằm trong niêm mạc môi dưới nên hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào trên da. Tuy nhiên, vì vết khâu nằm trong khoang miệng nên bạn cần lưu ý vệ sinh khoang miệng thật sạch, tránh nhiễm khuẩn và uống thuốc theo đơn của bác sĩ để vết mổ nhanh chóng hồi phục.