PDA

View Full Version : Tải phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại


11hieukazuo
12-02-2014, 12:52 PM
Đối với nhiều người Mỹ, sở thích yêu thích của họ được xem truyền hình. Điều này có thể không âm thanh như một gu cho một số người , nhưng nó là . Định nghĩa của một gu là để làm một số giải trí hoặc các hoạt động giải trí bên ngoài trong sự nghiệp của mình. Xem truyền hình có nhẽ là gu phổ biến nhất có . Với số lượng giờ mà mọi người dành xem truyền hình mỗi ngày, và nó là leo núi, tải phan mem xem tivi (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686 380.aspx) cho mobile truyền hình xem dễ dàng trở thành một trong những hoạt động phổ quát nhất cho người Mỹ. Tôi sẽ không nói rằng nó là một trong những tính xây dựng , nhưng nó là một trong những phổ biến . Những gì khác để mọi người dành thời kì của họ làm nhiều hơn ? Họ làm việc tám tiếng một ngày, và sau đó là người thường ngày xem phan mem xem tivi cho 5-8 giờ một ngày. Không mấy ai dành nhiều thời kì thực hành một hoạt động cụ thể khác .

Bài học chúng tôi học hỏi từ này là không phải quơ các gu được tạo ra bằng nhau . Một số gu có thể xây dựng và nâng cao lối sống hoặc chất lượng cuộc sống hơn những người khác của bạn. Có một số lượng vô bờ của những điều mà bạn có thể làm , đó sẽ là tính xây dựng hơn là xem truyền hình. Đọc một cuốn sách , đi ra ngoài và làm điều gì đó với một số bạn bè, đi làm một số loại tập thể dục . Tìm một sở thích tại các cửa hàng thị hiếu gần nhất , đó là xây dựng, giúp bạn một cách nào đó và cải thiện cuộc sống của bạn một cách nào đó . Tìm cái gì đó mang lại cho bạn một cảm giác ưng và thỏa mãn, một cái gì đó mà có thể cung cấp cho bạn cảm giác cảm giác như bạn đã hoàn thành một cái gì đó .

hồ hết mọi người tôi đã trò chuyện với người xem một số lượng lớn của truyền hình, dìm bản thân rằng truyền hình là nhàm chán và vung phí thời kì . Vì vậy, tại sao họ lại dành nhiều thời kì làm việc đó? Một số người , tôi nghĩ rằng , chỉ là không biết bao lăm thời kì họ đang thực sự tiêu pha . Nếu bạn ngồi xuống và chỉ cho họ bao lăm của cuộc sống của họ được ăn xài ở phía trước của truyền hình , họ sẽ ngạc nhiên . Những người khác xem truyền hình cho thiếu một cái gì đó tốt hơn để làm ung dung xem tivi (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686 380.aspx) cho điện thoại
. Họ chẳng thể nghĩ giả cần làm, hoặc không muốn có những thế để nghĩ về những điều tốt hơn để làm . phan mem xem tivi đã bị biến dạng tâm trí của họ sáng tạo. Họ đã trở thành nô lệ cho nó , không thể hành động nữa của riêng mình hoặc nghĩ về những điều riêng của họ để làm . Người khác có thể xem nó từ sự chây lười . Họ chỉ muốn ngồi xung quanh , vậy vì sao không bật phan mem xem tivi trong khi họ chỉ ngồi đó . Người khác có thể xem chỉ cho nghỉ từ bất cứ điều gì . Nó là loại tốt đẹp để thư giãn thỉnh thoảng bộ não của bạn sau khi dùng nó tại nơi làm việc hay trường học cả ngày. Xem truyền hình là rất thư giãn để não. Bạn thậm chí không cần phải nghĩ suy , bạn chỉ có thể ngồi đó và nhìn chăm bẳm vào màn hình rỗng không . Nó là rất tốt ! Vâng, đây chỉ là những điều tôi đã nghĩ cho người dân chi tiêu quá nhiều thời kì xem phan mem xem tivi. có nhẽ rất nhiều lý do khác , nhưng không ai trong số họ biện minh cho thời gian và nhân tài bị hoang toàng vào nuốm như vậy , nhân tài mà có thể được phát triển trong các lĩnh vực khác .

Một trong những câu tôi thích nhất là " tiền chỉ là tốt như những điều tốt đẹp mà bạn có thể làm gì với nó . " Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể nói điều hao hao về thời gian của chúng tôi . "thời gian là chỉ tốt như tốt mà chúng ta có thể làm với ", cho nên cho phép thực hiện thời kì của chúng tôi bổ ích và làm điều gì đó tốt, một cái gì đó mang tính xây dựng . lập mưu hoạch ngày của bạn và tuần của bạn, kế hoạch hoạt động nâng cao tinh thần tốt, có kế hoạch cái gì đó sẽ giúp bạn và những người khác . phan mem xem tivi thường chỉ là một phòng ngừa cho những người không có kế hoạch , mọi thứ xây dựng hơn khác .

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/6863 80.aspx