PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu tẩy lông hiệu quả nhất hiện nay


ngoclinh09
12-02-2014, 09:37 PM
Đôi chân vi-ô-lông là nỗi ám ảnh lớn đối với rất nhiều người. Chính vì vậy vấn đề triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? luôn được nhiều người quan tâm và chú ý. Vi-ô-lông xuất hiện trở thành nỗi ám ảnh lớn đối với tất cả mọi người. Nó ảnh hưởng nghiêm trong đến sự tự tin trong giao tiếp và tính thẩm mỹ trên cơ thể của các chị em. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, những dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại các thẩm mỹ viện đã ra đời. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn và thắc mắc không biết:

triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? Nguyên tắc triệt lông vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/)

Những giải pháp thông thường như dùng đá mài tẩy lông, dao cạo… chỉ có thể tẩy lông trong 1 thời gian, sau đó, chúng quay trở lại và mọc rậm rạp hơn. Do vậy, đây không phải là phương pháp triệt lông tận gốc, bởi lúc này mầm

nhú nang lông vẫn còn.

http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2014/01/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot2.png
Cạo lông chân là phương pháp nguy hiểm
Nguyên tắc triệt lông vĩnh viễn là cần sử dụng giải pháp, tác động trực tiếp vào vùng lông, phá hủy hoàn toàn mầm mống nang lông, cắt đứt dinh dưỡng nuôi lông phát triển.
Cách tẩy lông nách tại nhà (http://trietlonghieuqua.net/cach-tay-long-nach-tai-nha-cua-cac-eva.html) hiệu quả bậc nhất
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao Áp dụng trên nguyên tắc này, công nghệ triệt lông Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á đã ra đời. Đây là công nghệ kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode và sóng RF. Đây là câu trả lời chính xác cho câu hỏi triệt lông ở đâu tốt?

http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2014/01/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot.jpg
Công nghệ triệt lông Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Tính chất chất mạnh và độ tập trung cao, sóng Laser sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt hoàn toàn mầm nhú nang lông, cắt đứt dinh dưỡng nuôi lông. Đồng thời, sóng RF kích thích chuỗi collagen phát triển, làm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da. Diode Laser tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho khách hàng. Đây là 1 ưu điểm vượt trội mà các phương pháp triệt lông thông thường không làm được.
Cách tẩy lông chân tại nhà (http://trietlonghieuqua.net/nhung-sai-lam-khi-tay-long-chan-tai-nha.html)hiệu quả nhất
Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, chúc các bạn có kết quả triệt lông tốt nhất. Để trải nghiệm công nghệ triệt lông hoàn hảo này,
xin vui lòng liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 Tel:0466.51.44.66 [B]Email:tuvan@thammydonga.vn