PDA

View Full Version : Tour cu lao cham 1 NGÀY/ TOUR CÂU CÁ HÀNG NGÀY


minhtuanvcuer
13-02-2014, 01:49 PM
Lịch trình Tour cu lao cham (http://dulichculaocham.info/) đi về trong ngày

7h40: Xe và HDV Sao Biển Xanh đón khách tại các khách sạn tại Hội An đưa về Bến Cửa Đại (Đón tại đà nẵng theo yêu cầu của quý cty)
8h15: Hướng dẫn viên đón khách tại cảng Cửa Đại và khởi hành đi Cù Lao Chàm bằng ca nô cao tốc, ngồi trên thuyền quý khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của biển trên đường ra đảo.
8h 35 : Ca nô đến Cù Lao Chàm.

Trước mắt Quý khách là một quần đảo hoang sơ với gần chục đảo lớn nhỏ được trải trên mặt đại dương trong xanh biếc và đầy bí ẩn:

Đưa quý khách thăm Khu bảo tồn biển - mô hình thu nhỏ đảo Cù Lao Chàm cùng sự hình thành và phát triển của quần đảo hoang sơ này.
Gửi
Tiếp đến thăm khu Bãi Làng - là khu dân cư lâu đời nhất tại đảo, biểu hiện sức sống mãnh liệt, trải qua một quá trình đấu tranh, sinh tồn của người dân biển đảo trước thiên nhiên khắc nghiệt.

Thăm Chùa Hải Tạng – Ngôi Chùa duy nhất tại đảo, được xây dựng cách đây gần 500 năm còn nguyên sơ với một kiến trúc cổ và độc đáo.
Tham quan Âu thuyền: Nằm trong một eo núi hùng vĩ, tránh gió, được người dân đảo tự cải tạo thành nơi neo đậu ca nô cao tốc thuyền vào mùa gió lớn.

10h30 : Ca nô đưa quý khách đến khu du lịch sinh thái bãi Ông tham gia chương trình lặn biển ngắm san hô với các dụng cụ biển như: áo phao, kính lặn, ống thở…chiêm ngưỡng hơn 135 loài san hô đẹp và quý hiếm.
Gửi
11h30 : Ăn trưa tại nhà hàng trên đảo – ẩn mình dưới rừng dừa mát mẻ, trước mặt là bãi cát trắng hoang sơ và biển trong xanh ngắt. Qúy vị ăn trưa và thưởng thức những hải sản tươi ngon của Cù Lao Chàm như ốc, vú nàng, điệp biển, mực, tôm, cá ( tôm hùm theo yêu cầu của quý khách).

13h00 : Sau bữa trưa quý khách tự do tắm biển, dạo chơi quanh bãi và tham quan phong cảnh tại đảo hoặc tham quan chợ quê mua sắm đặc sản cù lao chàm.
13h30 :Chia tay Cù Lao Chàm, ca nô sẽ đưa quý khách về lại bến Cửa Đại.
14h00 : Xe đưa quý khách về lại nơi đón ban đầu
Kết thúc chương trình chào thân ái và tiễn khách
Giá cam kết rẻ hơn các lữ hành – hãy gọi cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất. 0962108456 ms Linh, 0121.558.0641 ms Thanh