PDA

View Full Version : Phương pháp tẩy lông hiệu quả cho các chị em


ngoclinh09
13-02-2014, 09:42 PM
Tẩy lông chân vĩnh viễn không khó với những kinh nghiệm thực tế cũng những lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia dưới đây.>> Cách tẩy lông chân an toàn và hiệu quả nhất 2014

>> Tẩy lông hiệu quả (http://trietlonghieuqua.net/) vĩnh viễn giá bao nhiêu?


1. Không quá tin tưởng vào các quảng cáo triệt lông
Các quảng cáo về triệt lông ngày càng trở nên rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng khiến chị em nhiều khi hoang mang, không biết tẩy lông chân vĩnh viễn bằng cách nào hiệu quả nhất và an toàn nhất.

Vì thế, trước khi lựa chọn cách tẩy lông cho mình, chị em nên liệt kê những ưu điểm và nhược điểm của từng phương pháp để suy tính thiệt hơn và có quyết định đúng đắn nhất. Ví dụ, cạo lông chân thì nhanh gọn, tiện lợi, nhưng nhược điểm là đau rát, kết quả chỉ tạm thời, 2-3 ngày sau lông sẽ mọc nhiều hơn và dài hơn. Wax lông thật ra chính là nguyên lý tạo sẹo siêu nhỏ tại nang lông nên vừa đau, vừa gây mất thẩm mỹ.
2. Tìm hiểu công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn
Theo các chuyên gia da liễu, cách triệt lông chân (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-chan-vinh-vien-bang-laser.html) vĩnh viễn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng công nghệ laser. Triệt lông bằng laser đã trải qua nhiều phiên bản, từ những công nghệ ban đầu như Laser tẩy lông từng sợi đến công nghệ tiên tiến có thể tẩy lông trên diện rộng, tại tất cả mọi vị trí và hiệu quả vĩnh viễn như công nghệ Diode Laser.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser có sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency):
Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông. Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ và ánh sáng Elight, thế hệ mới của Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng triệt lông chân vĩnh viễn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.



http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2014/02/tay-long-chan-vinh-vien2.jpg


Hệ thống sóng RF kích thích tái tạo tế bào da, tăng sinh collagen, làm se khít lỗ chân lông, vùng da chân trở nên trẻ trung, mịn màng hơn. Đây cũng là đặc điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ triệt lông thông thường không có được.

3. Nêu rõ tình trạng da của mình
Rất nhiều khách hàng đi thẩm mỹ thường giấu tiền sử bệnh hoặc điền thông tin trong bảng câu hỏi tư vấn dịch vụ chưa chính xác bởi tâm lý ngại ngần, muốn giấu bệnh. Điều này có thể mang đến những hậu quả không tốt cho chính bản thân khách hàng. Vì thế, khi đi điều trị da, bất kể là triệt lông vĩnh viễn hay điều trị viêm nang lông, yêu cầu bắt buộc là khách hàng nên nêu rõ tình trạng da và tiểu sử bệnh của mình để bác sĩ tư vấn cách điều trị phù hợp và an toàn nhất.
Cách tẩy lông vùng kín (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vung-kin-an-toan-tuyet-doi.html) hiệu quả bậc nhất năm 2014

4. Lựa chọn cơ sở triệt lông uy tín
Ngoài thiết bị thì tay nghề, kinh nghiệm và y đức của bác sĩ điều trị sẽ quyết định 70% sự thành công của mỗi ca trị liệu. Bởi nếu thiếu tay nghề hay không có kinh nghiệm, người điều trị có thể chọn sai bước sóng nên không mang lại hiệu quả triệt lông như mong đợi. Bước sóng không đủ mạnh khiến sợi lông không được triệt sạch, nang lông bị nong rộng dễ gây viêm nang lông. Bước sóng quá mạnh tác động sâu trong cấu trúc da, làm đứt gẫy các mô liên kết, khiến da bị tổn thương vĩnh viễn. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng đánh giá cao để đạt hiệu quả triệt lông tốt nhất.



http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2014/02/tay-long-chan-vinh-vien3.png


Luôn nổi tiếng là thẩm mỹ viện uy tín của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Đông Á đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn Diode Laser trong điều trị triệt lông chân vĩnh viễn cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn