PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả năm 2014


kiemkiem10
13-02-2014, 10:17 PM
Tàn nhang thường có màu nâu nhạt, khác với màu da thông thường nên làm giảm đi vẻ thẩm mỹ tổng thể trên khuôn mặt. Không những thế, tì vết ương bướng này để lâu sẽ phát triển đậm và rộng hơn gây khó chịu cho các nàng. Để tránh điều đó bạn có thể tham khảỏ cách chữa tàn nhang lâu ngày hiệu quả dưới đây.
Tàn nhang thường có tính di truyền từ các thế hệ trước, sẽ phát triển mạnh khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay thay đổi nội tiết cơ thể.
Tuy vậy nếu bạn bị tì vết đó làm phiền thì cũng đừng quá lo lắng bởi nó chỉ ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ chứ không gây nguy hại nào đến sức khỏe. Muốn xóa tàn nhang bạn có thể áp dụng theo một trong những cách sau.
Đơn giản với mẹo từ dân gian
Cỏ ích mẫu: Cách chữa tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) lâu ngày vô cùng hữu hiệu không phải đâu xa, gần gũi và ngay tại những thứ xung quanh. Không quá khó khăn để kiếm cho mình 100g ích mẫu thảo, rửa sạch, sắc lấy nước. Nước cốt này dùng thay nước rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ đều đặn mỗi ngày.

Hỗn hợp cà bát – nước chanh: Chọn 100g cà bát chế biến sạch, xay nhuyễn trộn đều cùng nước cốt chanh( 10 quả chanh tươi vắt lấy nước). Bỏ hỗn hợp này vào trong lọ kín 2 ngày. Sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Sẽ hiệu quả không ngờ đấy. Hãy thử và cảm nhận nhé.
Dùng công nghệ laser Toning
Cách điều trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html) mới nhất cho các bạn trẻ

Với những tì vết ương bướng khó bảo đó, có khi làm bạn tốn rất nhiều công sức và chi phí nhưng vẫn không chịu rút lui. Được coi là phương pháp khoa học, trị tàn nhang bằng laser cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người.


http://benhngoaida.org/wp-content/uploads/2013/12/gs2.jpg

cách chữa tàn nhang



Phương pháp dùng công nghệ y học cao này được áp dụng phổ biến ở một số thẩm mỹ viện với tác dụng đánh bay được tới 95% tàn nhang xuất hiện trên da trong thời gian ngắn mà không đau rát, không để lại sẹo. Đặc biệt giúp điều trị tận gốc, tàn nhang không còn cơ hội đến viếng thăm.
Cách trị tàn nhang hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat-2014.html)bậc nhất

Để được tư vấn tốt hơn về phương pháp điều trị này, bạn có thể liên hệ tới thẩm mỹ viện Đông Á để được các chuyên gia hàng đầu giải đáp và tả lời một cách tốt nhất.