PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện uy tín theo nhận định của chuyên gia


nguoidephanoi
15-02-2014, 09:59 AM
Hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên cùng với các dịch vụ làm đẹp được quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên hầu hết các khách hàng đều không biết được mức độ đảm bảo và uy tín của các thẩm mỹ viện đó. Vậy làm sao để nhận biết một thẩm mỹ viện uy tín với các dịch vụ làm đẹp đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng?
>> Tiêu chuẩn đánh giá Thẩm mỹ viện uy tín (http://thammyviendonga.com/tieu-chuan-danh-gia-tham-my-vien-uy-tin-o-ha-noi.html)


http://2.bp.blogspot.com/--48PxknE1DA/UcwNPf6xOGI/AAAAAAAAAM4/XHFzZFIBlQ0/s16 00/hot-girl-sai-thanh-7.jpg

Trao đổi tại buổi tư vấn trực tuyến “Phẫu thuật thẩm mỹ an toàn”, chiều 26/12 với báo điện tử Vnexpress, bà Trần Nhị Hà, đại diện sở Y tế Hà Nội cho biết, một thẩm mỹ viện uy tín phải đảm bảo được các yếu tố như sau:
Thứ nhất , thẩm mỹ viện (http://thegioiphunu.net/tag/tham-my-vien) phải được cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện được cấp giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Đông Á – Thẩm mỹ viện uy tín miền Bắc
Lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng đầu tư trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ, hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ, trở thành thẩm mỹ viện uy tín (http://thegioiphunu.net/lam-dep/tham-my-vien-uy-tin-theo-danh-gia-cua-chuyen-gia.html) số 1 miền Bắc.
Thẩm mỹ viện Đông Á được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động kinh doanh năm 2013, được các chuyên gia thẩm mỹ cùng đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.
Tọa lạc trên con phố lớn nhất Hà Nội, Thẩm mỹ viện Đông Á với thiết kế 8 tầng theo phong cách Châu Âu thể hiện sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và những phút giây thư thái nhất.
Đặc biệt, đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về trình độ tay nghề của đội ngũ y bác sĩ. 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ Việt Nam, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành Thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Thái Lan…
Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Đông Á (http://thegioiphunu.net/lam-dep/tham-my-vien-uy-tin-theo-danh-gia-cua-chuyen-gia.html) còn vinh dự là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron – Một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Hoa Kỳ. Do đó, đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng còn có cơ hội được trực tiếp các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu Hoa Kỳ thăm khám và trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ như bác sĩ Linda Gonzalez chuyên gia điều trị thẩm mỹ công nghệ cao, bác sĩ Reid Sheftall chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực…
Cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn khi bạn biết tự hoàn thiện. Hãy trao cho chúng tôi cơ hội giúp bạn an tâm làm mới và làm đẹp bản thân, Thẩm mỹ viện (http://thegioiphunu.net/lam-dep/tham-my-vien-uy-tin-theo-danh-gia-cua-chuyen-gia.html) cam kết đem lại giải pháp làm đẹp hoàn hảo nhất, giúp bạn tự tin đón nhận hạnh phúc!
Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất!
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499