PDA

View Full Version : Cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất năm 2014


kiemkiem10
16-02-2014, 07:53 PM
Những đốm nâu đáng ghét một thời cướp đi hết những may mắn của tôi. Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, hiện tại tôi đã “cập bến” hạnh phúc nhờ cách chữa tàn nhang hiệu quả.

>> Trị tàn nhang giá bao nhiêu?

>> Cách trị tàn nhang trên mặt nhanh nhất (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html)



http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-chua-tan-nhang-hieu-qua.png


Tôi sinh ra đã là một cô bé xinh xắn với nước da trắng ngần và khuôn mặt thanh tú. Thế nhưng đến tuổi dậy thì, cơ thể tôi có nhiều thay đổi. Song song với sự ra đời của những đường cong mà tạo hóa ban tặng, tôi bất đắc dĩ bị tặng thêm những đốm tàn nhang đáng ghét và xấu xí. Ban đầu chỉ là những chấm nhỏ, nhưng càng ngày nó càng trở nên nhiều lên nhanh chóng theo cấp số nhân. Ban đầu, tôi cứ nghĩ đó chỉ là do việc dậy thì thay đổi nội tiết tố. Qua thời gian này, tàn nhang sẽ tự động hết và mọi thứ sẽ trở lại như xưa. Thế nhưng không những tàn nhang trên mặt tôi không giảm mà càng ngày càng gia tăng rõ rệt.

Ngày ấy, mỗi lần đến trường tôi luôn tự ti xấu hổ về khuôn mặt của mình. Tôi lầm lũi thu mình lại và ít giao tiếp với mọi người hơn. “Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò” , có cậu bạn cùng lớp vì trêu đùa cố ý nói tôi là “mặt mắm tôm” khiến tôi buồn bã, khóc mấy ngày liền. Mẹ là người thương tôi nhất. Mẹ đã mất công tìm nhiều bài thuốc quý từ dân gian làmcách chữa tàn nhang hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/doi-doi-nho-cach-chua-tan-nhang-hieu-qua.html) cho tôi. Thế nhưng ròng rã 3 năm học cấp 3 liền, tàn nhang vẫn là bài toán khó giải đối với cả gia đình tôi.



Tôi đã thử nhiều biện pháp trị tàn nhang từ tự nhiên nhưng không có tác dụng
Thương con gái quá chẳng biết làm thế nào, mẹ dẫn tôi đi hết thầy lang này thầy lang kia cắt thuốcchữa trị tàn nhang nhưng đều không có kết quả. Tôi gần như vô vọng và chấp nhận sống chung với khuôn mặt tàn nhang này đến hết đời. Suốt mấy năm đại học, tôi không được chàng trai nào theo đuổi. Khuôn mặt dày đặc tàn nhang của tôi khiến ai nhìn vào cũng không có cảm tình. Đặc biệt, quan niệm của người Việt Nam mình vẫn còn nhiều cổ hủ, nào là mặt tàn nhang sát phu, mặt tàn nhang bạc mệnh…Những định kiến ấy cứ đeo bám và ám ảnh tôi nhiều năm liền.
Phép màu chỉ đến với tôi khi tôi gặp một ân nhân tốt bụng. Cô đã giới thiệu và giúp đỡ tôi cách chữa tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) hiệu quả tại Thẩm Mỹ viện Đông Á. Sau lần điều trị đầu tiên, những vết tàn nhang của tôi biến mất đáng kể. Sau 5 lần điều trị, khuôn mặt tôi trở lại trắng mịn không còn bất cứ dấu vết gì của tàn nhang. Tôi thực sự bị thuyết phục bởi công nghệ trị nám thông minh này.

Theo các chuyên gia, nguyên tắc điều trị tàn nhang tận gốc trên da là phải phá hủy toàn bộ chân tàn nhang dưới da và kết cấu hắc sắc tố gây nám da ẩn sâu trong các tế bào da đồng thời đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn để tránh tình trạng tàn nhang quay trở lại. Những phương pháp trị tàn nhang thông thường như bôi kem trị tàn nhang, đắp mặt nạ trị tàn nhang chỉ có tác dụng bào mòn da ở lớp bên ngoài, khiến tàn nhang mờ đi 1 thời gian, nhưng khi ngưng thuốc thì tàn nhang ngay lập tức quay trở lại. Đó chính là lý do tại sao Yellow Laser có thể điều trị dứt điểm tàn nhang ẩn sâu dưới da tôi.
http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/02/cach-chua-tan-nhang-hieu-qua3.jpg
Hạnh phúc đến với tôi như một giấc mơ
Bạn biết không cuộc sống sau khi tìm ra cách chữa tàn nhang hiệu quả thành công là một chuỗi những phép màu. Nếu như trước đây những đốm nâu đáng ghét đeo bám cuộc sống của tôi khiến tôi thất bại mọi thứ từ chuyện tình cảm đến công việc, khiến tôi tự ti nặng nề thì giờ đây nó không thể là rào cản của tôi được nữa. Sự thay đổi này khiến mọi con mắt phải trầm trồ.
Những người đã từng chứng kiến khuôn mặt tàn nhang phải ngỡ ngàng trước dung nhan hiện tại của tôi. Ai cũng nói giờ đây tôi đẹp như diễn viên vậy. Tôi hứng khởi nộp hồ sơ đi xin việc chỗ mới. May mắn thay tôi đã vượt qua rất nhiều đối thủ giành chiếc ghế trưởng nhóm Pr. Đó cũng là cầu nối quan trọng cho tình yêu của tôi và anh sau này. Tôi đã gặp anh – một giám đốc trẻ đẹp trai trong một sự kiện công ty tôi tổ chức. Chúng tôi đã “sét đánh” nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau 5 tháng hẹn hò, anh ngỏ lời muốn tôi theo về dinh và đám cưới đẹp như mơ đã diễn ra khiến ai cũng phải ghen tỵ. Tôi không nghĩ cuộc sống lại chứa đựng nhiều giấc mơ kì diệu đến thế. Cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499