PDA

View Full Version : Phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh hiệu quả năm 2014


kiemkiem99
16-02-2014, 08:21 PM
Câu hỏi: Cháu bị sụp mí bẩm sinh nên rất tự ti mỗi khi ra ngoài. Cháu muốn hỏi có thể chữa sụp mí bẩm sinh được không và nên đi chữa ở đâu ạ? ( Thanh Chúc, 19 tuổi, Nam Định)

>> Chữa sụp mí bẩm sinh hiệu quả nhất (http://thammymat.net/chua-sup-mi-bam-sinh-duoc-khong.html)

>> Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh hiệu quả như thế nào?

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh để trả lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt bạn
Sụp mí bẩm sinh không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt mà còn tác động trực tiếp đến các vấn đề về thị lực. Lí giải điều này, các bác sĩ cho biết ” Sụp mí bẩm sinh là trường hợp khoảng cách giữa đồng tử và cơ nâng mũi cách xa nhau hơn mức bình thường”. Câu hỏi chữa sụp mí được không? không chỉ là thắc mắc của cháu mà đó còn là băn khoăn của không ít người cùng cảnh ngộ.
Ngày nay, cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ mắt (http://thammymat.net), chữa sụp mí bẩm sinh không còn là vấn đề quá phức tạp. Theo các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á cho biết “ Chúng ta hoàn toàn có thể chữa sụp mí bẩm sinh nhờ công nghệ chỉnh hình mí mắt tiên tiến”. Đây thật sự là tin mừng cho những ai đang có khát khao chỉnh hình mí mắt, chữa sụp mí, trả lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhằm toát lên “thần sắc” trên gương mặt của mỗi người.

Chữa sụp mí mắt bẩm sinh ở đâu? an toàn, hiệu quả nhất?
Thẩm mỹ viện Đông Á là gợi ý dành cho cháu. Đây là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc đồng thời luôn đi đầu trong việc nắm bắt và ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất trên thế giới, Đông Á đã và đang làm hài lòng 100% khách hàng. Phương pháp chỉnh hình sụp mí bẩm sinh đã được ứng dụng thành công tại Đông Á với các ưu điểm vượt trội:
+ Quy trình được các bác sĩ có chuyên môn cao, tiến hành theo đúng chuẩn của Bộ Y tế . Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt da thừa mí mắt trên hoặc cắt ngắn cơ nâng mi, điều chỉnh mí mắt một cách phù hợp, cân đối và không làm mất đi vẻ hài hòa tự nhiên của gương mặt.
+ Tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn, không để lại sẹo.
+ Hiệu quả lâu dài.


http://thammymat.net/wp-content/uploads/2014/02/Chua-sup-mi-mat-bam-sinh-2.jpg


Chỉnh hình sụp mí mắt bẩm sinh tại thẩm mỹ viện Đông Á
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi cũng là lời giải cho câu hỏi cắt mí mắt (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html)được không? của cháu. Hi vọng giúp cháu yên tâm hơn với lựa chọn của mình.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6499