PDA

View Full Version : Phần mềm chụp ảnh tốt nhất cho mobile


sago1995
17-02-2014, 01:03 AM
http://www.chemhoaqua.net/wp-content/uploads/2013/12/tai-camera-360-mien-phi-cho-dien-thoai-chup-anh-3602.jpg
Camera360 tai camera360 ( http://www.chemhoaqua.net/game/tai-camera-360-mien-phi-cho-dien-thoai-chup-anh-360) là một ứng dụng máy ảnh phổ biến trên toàn thế giới PC World. Với các hoạt động đơn giản, hiệu ứng tuyệt vời, Tai Camera360 giành được sự hỗ trợ và ủng hộ từ hơn 20 triệu người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới chỉ trong vòng một năm . Tai Camera360 cung cấp cho bạn một bộ đầy đủ các tùy chọn chụp ảnh di động chuyên nghiệp, bạn muốn có những bức ảnh sắc nét , vui nhộn hay đơn giản hơn là những bức ảnh đen trắng giống ngày xưa nó thật đơn giản khi bạn sở hữu tai camera 360

Ngoài ra để phù hợp với cuộc sống nhộn nhịp hiện nay tai camera 360 cho phép bạn đăng ký 1 tài khoản có thể tải lên hon 300 bức ảnh bạn giờ đây bạn có thể xem hay gửi cho bạ bè ở mọi lúc mọi nơi giúp bạn quản lý chia sẻ chỉnh sửa dễ dàng hơn quan trong nhất tất cả đều MIỄN PHÍ.
Tính năng mới Tai Camera360. Nó mang lại bất ngờ như
Camera phía trước có sẵn, và có thể làm việc toàn màn hình trên điện thoại với độ phân giải cao;
Camera 360 Có tất cả 7 chế độ chụp ảnh chế độ hiệu ứng đặc biệt, chế độ tự chụp chân dung, chế độ nhanh chóng chụp, chế độ buồn cười, chế độ màu thay đổi, chế độ máy ảnh âm thanh và nhiều hơn nữa!
Tai Camera 360 nhẹ hơn phần mềm chụp ảnh gốc của máy vậy nên đừng ngạc nhiên khi tốc độ chụp ảnh cực nhanh của phần mềm
Tùy chọn chia sẻ dễ dàng mà có thể giúp bạn chia sẻ hình ảnh yêu thích của bạn với bạn bè trên Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa …thật thú vị khi bạn vừa dùng Tai Camera 360 chụ 1 bức ảnh vui nhộn và nó ngay lạp tứ được bạn bè chiêm ngưỡng phải không
- Tai Camera 360 Có chức năng tạo các thư mục giup bạn quản lý ảnh hay tìm kiếm ảnh 1 cách nhanh chóng VD : ảnh của tôi ,Gia Đình , đi chơi….

Chúng tôi nhấn mạnh rằng chúng ta nên nhớ những khoảnh khắc cuộc sống tươi đẹp của chúng tôi một cách dễ dàng và nhanh chóng với hình ảnh tuyệt vời.

Camera360 – Nghệ thuật trong tay của bạn.