PDA

View Full Version : Suy nghĩ như một triệu phú


11hieukazuo
17-02-2014, 09:33 AM
Suy nghĩ như một triệu phú

Bạn trở nên những gì bạn nghĩ về hồ hết thời kì . Nếu bạn thành thật muốn no ấm , tai game ai la trieu phu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686 599.aspx) về máy, để đạt được tất tật các mục tiêu tài chính của bạn , và nghỉ hưu như một triệu phú tự lập , một trong những điều thông minh nhất bạn có thể làm là để phát triển những lề thói suy nghĩ và hành động đó đã kích hoạt hàng trăm ngàn - và thậm chí hàng triệu - của người khác để trở nên triệu phú .

Những nếp thành công tài chính learnable , như quơ những nếp là , bằng cách thực hiện và lặp lại .

Phát hiện trước tiên về mô hình tư duy triệu phú tự lập là họ có lề thói suy nghĩ về sự độc lập tài chính hầu hết thời kì . Từ khi còn nhỏ hoặc ở một thời điểm nhất định trong cuộc sống, họ trở thành giao hội vào việc đạt được đích tài chính cụ thể. Sau đó họ kỷ luật bản thân để làm bất cứ điều gì hy sinh là cấp thiết để đạt được những mục tiêu đó . Họ tổ chức và sắp đặt lại toàn bộ cuộc sống tài chính của họ - thu nhập , đầu tư của họ , bảo đảm , và các hoạt động tiêu pha - trong một cách mà ắt chúng đều phối hợp và giúp họ tiến tới đánh những mục tiêu tài chính cụ thể.

Tích lũy hoặc Dành ?

hầu hết mọi người có nếp trái lại liên quan đến tiền với . game ai la trieu phu (http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686 599.aspx) miễn phí Thay vì suy nghĩ về tích lũy , tiết kiệm , và độc lập tài chính , phần nhiều mọi người nghĩ về tiêu và thưởng thức từng đồng xu mà họ có thể có được bàn tay của họ trên , cộng với bất cứ điều gì khác mà họ có thể vay từ bạn bè hoặc đưa vào thẻ tín dụng. Năm 2002, gần 1,5 triệu người Mỹ tuyên bố phá sản cá nhân chủ nghĩa là kết quả của vay và xài nhiều hơn so với họ bao giờ có thể trả nợ.

Tại một điểm khăng khăng trong cuộc sống, mỗi người nói đến một ngã tư . Một đường dẫn theo hướng thu nhập , hà tiện và tích lũy , trong khi con đường khác dẫn theo hướng thu nhập , tiêu pha, và nhận được vào nợ. Như một người lớn có trách nhiệm đầy đủ, bạn phải quyết định con đường bạn sẽ đi . Và không có vấn đề gì con đường bạn đã thực hiện cho đến hiện nay , bạn có thể tự do lựa chọn con đường mà bạn đang đi theo từ ngày này về phía trước.

Chịu nghĩa vụ về cuộc sống tài chính của bạn

Điểm khởi đầu của việc đạt được sự độc lập tài chính và trở nên một triệu phú tự lập là để bạn có thể chấp nhận bổn phận hoàn toàn cho cuộc sống tài chính của bạn . Nhiều người không bao giờ làm điều này. Họ thay vì đi qua ngày của họ , và tiền bạc của họ , tin tưởng may mắn, với ý tưởng rằng bằng cách nào đó , đôi khi , người khác sẽ đến để giải cứu . Họ mua vé số , đánh bạc , và suy nghĩ về làm cho một giết chết trong thị trường chứng khoán . Và họ lo âu về tiền vơ các thời kì.

thực tiễn là, tiền nghiêm trọng là tiền dài hạn . Những người ấm no nhất tổ chức đời sống tài chính của họ trong một cách mà giá trị tài sản của họ tăng khoảng 8 đến 10 phần trăm mỗi năm trên số tiền mà họ đã làm việc . Họ không từng các chương trình chóng vánh làm giàu hoặc kiếm tiền dễ dàng . Họ là những bệnh nhân, kéo dài và nhìn xa trông rộng . Họ kỷ luật bản thân để cứu và tích lũy tiền trong nhiều năm qua . Họ không suy đoán, bằng lòng rủi ro , hoặc tìm cách nhanh chóng để kiếm tiền một cách nhanh chóng và dễ dàng. Là kết quả của những cách này thường xuyên suy nghĩ về tiền nong của họ, mỗi năm tài sản của họ tăng lên. rút cuộc, họ vượt qua mốc triệu đô la và thường đấu đi.

Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/6865 99.aspx