PDA

View Full Version : Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền?


ngoclinh09
17-02-2014, 05:35 PM
Tôi rất tự ti vì “violong” rậm rạp trên cơ thể mình đặc biệt là ở tay và chân. Xin hãy tư vấn giúp tôi cách triệt lông vĩnh viễn và cho tôi hỏi triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu.html)?

Rậm lông trên cơ thể là tình trạng khiến nhiều chị em buồn lòng. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng rậm lông ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và tâm lý của chị em khi giao tiếp. Hầu hết những chị em gặp phải tình trạng này đều than phiền rằng họ cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng khi người khác nhìn thấy tình trạng đó của họ. Các chị em rậm lông thường không dám diện váy ngắn, những bộ đồ gợi cảm ra ngoài mà phải che giấu chúng trong những bộ đồ “kín cổng cao tường”.
Khi gặp phải tình trạng rậm lông, các chị em luôn mong muốn có được phương pháp giúp triệt lông hiệu quả, vĩnh viễn. Khi triệt lông bằng những phương pháp tại nhà không mang lại tác dụng, các chị em mong muốn được triệt lông trong các thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, băn khoăn lớn nhất của các chị em là triệt lông vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/) giá bao nhiêu? liệu có lo sợ “tiền mất tật mang” không? Có được vĩnh viễn như quảng cáo không?



http://trietlonghieuqua.net/wp-content/uploads/2014/01/triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu.jpg


Rậm lông khiến các chị em hoang mang, lo lắng
Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser đang được đánh giá là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống sóng Laser Diode và sóng RF (Radio frequency).
Cách triệt lông nách vĩnh viễn (http://trietlonghieuqua.net/triet-long-nach-vinh-vien-cong-nghe-diode-laser.html) hiệu quả

Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp và triệt lông chân từ gốc tới ngọn, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào và phá hủy mầm nhú nang lông. Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông bằng Laser cũ và ánh sáng Elight, thế hệ mới của Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng triệt lông chân vĩnh viễn, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát. Ngoài ra, sóng RF sẽ kích thích tái tạo tế bào da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ, se nhỏ lỗ chân lông.
Với công nghệ này, chỉ từ 4-6 lần điều trị, tình trạng rậm lông của bạn sẽ biến mất hoàn toàn, cho kết quả vĩnh viễn. Diode Laser chính là câu trả lời hợp lý nhất cho câu hỏi phương pháp nào giúp triệt lông vĩnh viễn. Vậy tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Triệt lông vĩnh viễn bằng Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí triệt lông được tính theo lần điều trị và theo từng bộ phận cơ thể khác nhau. Tình trạng của bạn là rậm lông tay chân, chúng tôi xin giới thiệu qua về chi phí triệt lông tay và chân như sau:
Chi phí triệt lông tay, chân dao động từ 1.5 – 2 triệu đồng/ lần điều trị. 1 liệu trình kéo dài từ 4 – 6 lần điều trị. Chúc bạn nhanh chóng loại bỏ tận gốc “violong”, lấy lại sự tự tin cho mình!