PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất


kiemkiem99
17-02-2014, 08:43 PM
Những mẹo dân gian được nhiều người tin tưởng áp dụng sẽ giúp bạn điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả để sở hữu làn da trắng hồng, tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn.

>> Cách chữa tàn nhang nhanh nhất

>> Trị tàn nhang giá bao nhiêu?
Sở hữu làn da trắng hồng, tươi trẻ là ước mơ của phái đẹp
Tàn nhang là những đốm li ti xuất hiện trên khuôn mặt với mật độ tập trung khác nhau (dày đặc hoặc thưa thớt) ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt, gây ra tâm lý tự ti, e ngại cho các chị em. Do đó, các phương pháp điều trị tàn nhang luôn được rất nhiều người quan tâm. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các phương pháp điều trị tàn nhang siêu hiệu quả (http://chuatritannhang.vn/dieu-tri-tan-nhang-sieu-hieu-qua-tu-nhung-meo-dan-gian.html) từ những mẹo dân gian, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng:

Bài thuốc Đông Y
Thuốc Đông Y có tác dụng xóa mờ tàn nhang
Các bài thuốc Đông Y lưu truyền là mẹo chữa tàn nhang siêu hiệu quả bằng các nguồn dược liệu, thảo mộc có sẵn. Đây là giải pháp an toàn, ít gây ra những biến chứng, xóa mờ tàn nhang, ít gây tác hại cho da. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đúng bác sĩ uy tín để cấp phát thuốc phù hợp nhất với mình.
Đu đủ
Đu đủ có tác dụng trị tàn nhang và làm đẹp da
Là loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, trái đu đủ là một trong các cách chữa tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/) được nhiều chị em tin dùng. Cách dùng: Bạn hãy lấy đu đủ nghiền nát trộn đều với nước và bôi lên vùng da bị bệnh. Chú ý, bạn hãy dùng bông tăm chấm đều lên đốm tàn nhang, không nên bôi đều lên da mặt vì đu đủ có thể ăn mòn da mặt của bạn.

Nghệ
Không chỉ có tác dụng chữa bệnh, hồi phục nhanh chóng những tổn thương da, nghệ còn là phương thuốc điều trị tàn nhang, giúp bạn lấy lại làn da trắng hồng, tươi trẻ của mình. Cách dùng rất đơn giản, bạn hãy lấy cà phê + bột nghệ + sữa chua tạo thành hỗn hợp dung dịch, thoa đều lên vùng da bị tàn nhang.
Giải pháp công nghệ cao
Các hắc sắc tố melamin gây tàn nhang ẩn sâu bên trong cơ thể. Chính vì vậy, các giải pháp điều trị tàn nhang từ tự nhiên hay đu đủ… chỉ có tác dụng mang tính bề mặt, xóa mờ đốm tàn nhang mà chưa thể loại bỏ triệt để chân tàn nhang vĩnh viễn.


http://chuatritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/02/dieu-tri-tan-nhang-4.jpg


Dịch vụ Yellow Laser trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Đông Á
Theo đó, cách trị tàn nhang hiệu quả nhất là cần dùng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin, tái tạo và hồi phục nhanh chóng mọi hư tổn da.
Dựa trên nguyên tắc này, công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser ra đời, là phương pháp cách trị tàn nhang (http://chuatritannhang.vn/tri-tan-nhang-triet-de-cong-nghe-yellow-laser.html) được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay. Yellow Laser là công nghệ hiện đại đến từ Mỹ, được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng.

Công nghệ sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy hoàn toàn các hắc tố melamin, phá vỡ hoàn toàn chân tàn nhang. Đồng thời bước sóng 578 nm còn kích thích chuỗi collagen tăng sinh, cho làn da trắng hồng, tươi tắn.
Đặc biệt, Yellow Laser được nhiều khách hàng tin tưởng bởi tính an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Ánh sáng Laser chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, những đốm tàn nhang sẽ vĩnh viễn biến mất.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499