PDA

View Full Version : Chia sẻ: Bấm mí mắt có đau không?


kiemkiem10
17-02-2014, 09:24 PM
Xung quanh câu hỏi bấm mí có đau không trên các diễn đàn thẩm mỹ có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau. Cùng lắng nghe chia sẻ thực sự của những khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ này để có câu trả lời chính xác nhất.Bấm mí Hàn Quốc ngày càng được các bạn trẻ yêu thích
Bấm mí Hàn Quốc có đau không là thắc mắc của rất nhiều chị em khi thực hiện dịch vụ này. Cùng khảo sát để có câu trả lời khách quan nhất nhé!
Cách thẩm mỹ mắt (http://thammymat.net) đẹp nhất năm 2014

Chị Phan Thùy Minh – Hà Nội: Tôi có đôi mắt 1 mí khá xấu xí. Từ nhỏ, mơ ước của tôi là có được đôi mắt hai mí to tròn như những diễn viên truyền hình Hàn Quốc. Lớn lên mắt tôi càng nhỏ và xấu xí hơn. Tôi đã từng theo học nguyên 1 khoa trang điểm chỉ vì muốn che giấu đi khuyết điểm này. Thế nhưng trang điểm rất phức tạp và tốn nhiều thời gian, với lại chỉ trang điểm đậm mới che được khuyết điểm mắt nhỏ trong khi không phải bất cứ nơi nào, sự kiện nào cũng có thể trang điểm mắt đậm được.

Chính vì thế sau khi được giới thiệu có công nghệ bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt hai mí đơn giản, không đau, không để lại sẹo tôi đã rất mừng. Tuy nhiên tôi vẫn băn khoăn không biết bấm mí có đau không (http://thammymat.net/eva-chia-se-bam-mi-co-dau-khong.html) nhỉ. Sau khi gọi điện đến thẩm mỹ viện Đông Á tư vấn, tôi đã thấy tự tin hơn và quyết định thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt này. Giờ đây tôi cảm thấy rất hài lòng với kết quả thẩm mỹ tại đây. Mắt tôi trở thành mắt hai mí tự nhiên, long lanh và to tròn hơn.

Muốn xinh đẹp nhưng chị em lại rất sợ đau
Chị Nguyễn Ngọc Phượng – Hà Nam: Tôi cũng là khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Từ lúc có ý định thực hiện dịch vụ tới khi quyết định lên bàn mổ thực hiện là quãng thời gian đắn đo, suy nghĩ, băn khoăn, trăn trở rất lớn. Tôi nảy sinh ý định bởi lẽ nhìn mấy đứa bạn sau khi đi bấm mí về thì mắt to tròn hơn nên ham hố lắm. Tham khảo qua một số nguồn tin tôi đã quyết định chọn thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện dịch vụ này.
Khác hoàn toàn với suy nghĩ ban đầu của tôi, phương pháp này thực hiện rất nhẹ nhàng, không đau đớn, không phẫu thuật và rất an toàn. Sau khoảng 3 hôm là mắt tôi hết sưng. Kết quả bấm mí cho tôi đôi mắt hai mí long lanh, to tròn và tự nhiên như thật. Bấm mí có đau không ư? Hoàn toàn nhẹ nhàng và tuyệt vời bạn ạ.


http://thammymat.net/wp-content/uploads/2014/01/bam-mi-co-dau-khong3.png


Bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu rất nhẹ nhàng
Chị Vũ thị Thủy – Hà Nội: Mình cũng từng có đôi mắt 1 mí nhỏ ti hi nhìn vừa gian vừa xấu. Trong khi bản chất con người mình không phải như vậy. Lúc ấy mình đã rất ấm ức và tìm kiếm thông tin để phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Ban đầu mình định cắt mí mắt (http://thammymat.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc.html) nhưng sau khi nghe câu hỏi cắt mí có đau không và biểu cảm rất sợ đau của mình bác sĩ đã khuyên mình nên bấm mí. Nghe xong mình vẫn tiếp tục hỏi bác sĩ tư vấn rằng bấm mí có đau không? Vị bác sĩ ấy cười với mình và nói: “nhẹ nhàng như ăn kẹo” vậy.

Sau đó mình về nhà và quyết tìm kiếm thêm thông tin. Cuối cùng mình đã yên tâm hơn và trở lại Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện dịch vụ này. Kết quả thẩm mỹ đã không khiến mình thất vọng. Giờ đây mình đã có đôi mắt hai mí rất tự nhiên, long lanh, tro tròn rất quyến rũ. Bạn nào có ý định bấm mí thì cứ yên tâm thực hiện thôi nhé. Bấm mí Hàn Quốc chỉ là 1 tiểu phẫu hết sức đơn giản và an toàn.