PDA

View Full Version : Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu ?


ellybaby
19-02-2014, 11:50 AM
Tôi đang muốn đi phẫu thuật nâng ngực nhưng lại sợ chi phí cao không đủ khả năng. Bác sĩ cho tôi hỏi chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? Có phải chi phí càng cao thì chất lượng nâng ngực càng tốt không? ( Nguyễn Quỳnh Hoa – Hà Nội)
>> Chi phí nâng ngực nội soi (http://nangngucdep.com.vn/chi-phi-nang-nguc-noi-soi-co-cao-khong.html)
>> Nâng ngực ở đâu đẹp? (http://nangngucdep.com.vn/nang-nguc-o-dau-dep.html)

http://genk2.vcmedia.vn/zGL5OLEjRjaHJePRgWMIItcJ6d yp/Image/2013/03/2236_1817772_155075-c25c8.jpg

Trả lời:
Xin chào bạn! Câu hỏi chi phí nâng ngực (http://nangngucdep.com.vn/chi-phi-nang-nguc-noi-soi-co-cao-khong.html ) là bao nhiêu được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm trước khi tiến hành dịch vụ này.
Bên cạnh đó, quá trình sinh nở, cho con bú, nhiều chị em đã mất đi bộ ngực gợi cảm vốn có của mình.. Với tất cả những trường hợp ngực nhỏ và xấu thì nâng ngực đẹp (http://nangngucdep.com.vn/ ) là phương pháp tối ưu nhất để cải thiện kích thước vòng 1 của các chị em.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?
Để trả lời cho câu hỏi chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? Trước tiên chúng ta phải hiểu rõ về dịch vụ thẩm mỹ này. Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng thanh mổ nội soi. Camera từ thanh mổ nội soi cho đường mổ chính xác tuyệt đối.

Chi phí nâng ngực nội soi?
Hiện nay, chi phí nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Đông Á là 3000 USD cho túi ngực hình tròn và 3.500 USD với túi ngực hình giọt nước. Không phải chi phí nâng ngực càng cao thì chất lượng nâng ngực càng tốt như bạn nghĩ mà chi phí nâng ngực nội soi phụ thuộc vào túi nâng ngực bạn sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499