PDA

View Full Version : Bán buôn đồ lót xuất khẩu giá rẻ nhất thị trường


muabanbuon156
20-02-2014, 02:14 PM
Tìm đại lý phân phối các loại quần chip, áo chíp, quần áo lót xuất khẩu thương hiệu triumph xuất nhật, wacoal xuất nhật, armani, boya, lovely. Hiện nay xưởng tôi đang trực tiếp sản xuất và phân phối bán buôn đồ lót xuất khẩu (http://dotot.com.vn/ban-buon-do-lot-xuat-khau) thương hiệu trên. Chúng tôi đang cần tìm các nhà phân phối, nhà bán sỉ bán lẻ để phân phối hàng hóa trên.

Quý khách có nhu cầu muốn hợp tác bán buôn đồ lót xuất khẩu vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cho quý khách những quyền lợi và chính sách bán buôn hợp lý và tối ưu nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ có 1 nguồn hàng bán buôn đồ lót ổn định và đa dạng bởi chúng tôi chuyên sản xuất đồ lót với hơn 5 năm kinh nghiệm với 100 công nhân. Sản lượng của chúng tôi đảm bảo cho quý khách có thể phân phối cả 1 khu vực. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết nhé!

Quyền lợi:
- Hàng sản xuất tại xưởng Việt Nam uy tín chất lượng ( Made in Việt Nam)
- Hệ thống phân phối lớn, nhanh và ổn định ( hàng ra đều số lượng, mẫu mới ra và thay đổi liên tục...)
- Giá phân phối tại xưởng - Đảm bảo không chồng chéo, phá giá thị trường
- Tồn kho thấp 10 triệu/ tháng
- Được ký hợp đồng đại lý phân phối, đại lý tiêu thụ
- Khi kết thúc hợp đồng đại lý sẽ được thanh toán lại hàng tồn kho

Chuyên bán buôn đồ lót xuất khẩu (http://dotot.com.vn/ban-buon-do-lot-xuat-khau) giá rẻ nhất thị trường. Hàng đẹp, chất lượng tinh tế cả đường may và mũi chỉ, Công nhân tay nghề cao với hơn 5 năm kinh nghiệm


Ms. Quỳnh Anh - 0914.269.143

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Web: dotot.com.vn