PDA

View Full Version : Cách trị vết thâm sau mụn nhanh nhất


ellybaby
21-02-2014, 02:58 PM
Vết thâm là “tàn dư” đáng lo ngại do mụn trứng cá để lại, không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn thúc đẩy quá trình oxy hóa tự nhiên của da diễn ra nhanh hơn.
>> Cách trị vết thâm sau mụn nhanh nhất (http://trivettham.vn/cach-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-nhat.html)
>> Học cách trị vết thâm cấp tốc từ sao Hàn (http://trivettham.vn/hoc-cach-chua-tri-vet-tham-cap-toc-tu-sao-han.html)

http://media.tinmoi.vn/2013/11/12/mat-2.jpg


Chính vì vậy, trị vết thâm (http://trivettham.vn/) sau mụn hiệu quả là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ.
1. Đắp mặt nạ trị thâm
Chị em phụ nữ thường nghĩ đến cách trị thâm từ thiên nhiên bởi nó đơn giản, dễ thực hiện và không tốn kém. Một số loại mặt nạ có tác dụng xóa mờ các vết thâm do mụn được phái đẹp ưu tiên như:
+ Mặt nạ bột nghệ – nho- mật ong: Củ nghệ giúp cân bằng quá trình sản xuất sắc tố melanin, làm vết thâm nhạt màu. Axit trái cây có trong quả nho có tác dụng lấy đi các tế bào da chết, cải thiện độ sáng của da đồng thời giúp quá trình thẩm thấu nghệ và mật ong vào sâu bên trong da tốt hơn. Độ ẩm của da được tăng cường nhờ sự có mặt của mật ong. Đây là cách trị thâm mụn nhanh nhất được nhiều chị em sử dụng.
+ Mặt nạ chuối: Trong chuối có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt… có thể làm mờ các vết thâm trên da.

2. Rửa mặt với chanh
Axit lactic có trong quả chanh có tác dụng ức chế sự phát triển sự phát triển của vi khuẩn gây mụn, đồng thời lấy đi các tế bào da chết một cách nhanh chóng vì vậy có thể làm mờ các vết thâm, giúp da luôn sạch mụn và trắng sáng hơn. Chính vì thế, dùng chanh để rửa mặt cũng là một cách trị thâm được nhiều người áp dụng.
3. Trị vết thâm mụn bằng công nghệ cao
Mặc dù những cách trị vết thâm từ thiên nhiên, thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, bôi kem Do vậy, để trị thâm sau mụn nhanh nhất bạn nên lựa chọn giải pháp công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Peeling là công nghệ trị thâm mới, mang lại hiệu quả trị thâm nhanh và hiệu quả nhất:


Thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling, mang lại niềm vui cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Trên đây là [ Cách trị vết thâm sau mụn nhanh nhất (http://trivettham.vn/cach-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-nhat.html)
giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng, rạng ngời không tì vết.