PDA

View Full Version : Tìm hiểu gọt mặt có đau không ?


ellybaby
24-02-2014, 10:56 AM
Sở hữu khuôn mặt trái xoan hình chữ V đẹp duyên dáng là điều mong ước của bất kỳ ai. Khi sử dụng dịch vụ này, rất nhiều người thường thắc mắc gọt mặt có đau không? Câu trả lời của câu hỏi này phụ thuộc vào các dịch vụ mà bạn lựa chọn.

>> Gọt mặt có đau không (http://doncamhanquoc.net/got-mat-co-dau-khong.html)?
>> Gọt mặt Hàn Quốc để có khuôn mặt đẹp như sao Hàn (http://thammyviendonga.com/got-mat-han-quoc-giai-phap-de-co-khuon-mat-dep-nhu-sao-han.html)


http://www.dulichvietnam.com.vn/data/Marian2.jpg


Trước tiên, phải khẳng định rằng, gọt mặt là phương pháp phẫu thuật có sự can thiệp thẩm mỹ của khu vực xương, góc hàm và cằm. Đây là các khu vực rất nhạy cảm ở vùng mặt. Do đó, phương pháp đòi hỏi phải thực hiện theo kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, hạn chế tối đa mọi thương tổn đến da.

Ngoài ra, khách hàng còn được chụp X quang căn bản để chuẩn bị trước phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt xương hàm theo dáng phù hợp đã được định sẵn từ trước đó. Cuối cùng là công đoạn đóng kín vết mổ, khâu chỉ thẩm mỹ.
Suốt quá trình thực hiện, khách hàng được gây tê vùng phẫu thuật nên không có bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu nào.
Dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng, diễn ra trong khoảng 1-1h30 phút. Sau khi thực hiện gọt mặt, bạn nên chú ý các vấn đề giữ gìn vệ sinh vùng mặt tránh tình trạng nhiễm trùng. Không nên ăn những loại thức ăn cứng ảnh hưởng trực tiếp đến phần xương hàm. Việc tái thăm khám thường xuyên là điều cần thiết giúp bạn theo dõi kết quả phẫu thuật của mình. Đặc biệt, bạn nên tuân thủ theo mọi quy định của bác sĩ phẫu thuật.
Trên đây chúng tôi đã giúp bạn trả lời thắc mắc got mat co dau khong (http://doncamhanquoc.net/got-mat-co-dau-khong.html)? và có mất nhiều thời gian không?.
Chúc bạn tìm được dịch vụ thẩm mỹ phù hợp nhất với mình để sở hữu khuôn mặt V line đẹp hoàn hảo!
Tìm hiểu thêm về Độn cằm Hàn Quốc (http://doncamhanquoc.net/)
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499