PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bao nhiêu tiền ?


ellybaby
25-02-2014, 03:00 PM
Xóa hình xăm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào cách xóa xăm và vị trí, màu sắc cũng như kích thước của hình xăm trên da.
<<xoa hinh xam bao nhieu tien (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien-tu-van-giai-dap.html)
<<xóa hình xăm triệt để bằng công nghệ ruby laser (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-triet-de-cong-nghe-ruby-laser.html)
http://a9.vietbao.vn/images/vi955/2013/5/55547860-1369707913-my-nhan-han-thieu-dot-he--20-.jpg

Những lưu ý quan trọng:
1. Tìm hiểu về giá cả
Các mẹ muốn xóa hình xăm bao nhiêu tiền là điều cực kỳ quan trọng đấy nhé! Ông bà ta nói “Tiền nào vải ấy” không sai đâu. Chi phí xóa xăm thì muôn vàn, dao động từ vài nghìn đến vài triệu một lần xóa xăm
Cách xóa xăm (http://cachxoaxam.vn/) mà các mẹ chọn sẽ quy định mức chi phí xóa hình xăm bao nhiêu tiền (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bao-nhieu-tien-tu-van-giai-dap.html) nhé! Em thì rất sợ nhiễm trùng da hay nổi mụn nước trên da nên em chọn cách xóa xăm bằng công nghệ cao cho an toàn. Bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á tư vấn cho em nên xóa hình xăm triệt để công nghệ Ruby Laser của Hoa Kỳ. Công nghệ này có thể xóa bỏ triệt để mọi màu sắc của hình xăm trên da, với mọi kích thước tại bất kỳ vị trí nào mà không gây đau rát và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.
Chi phí xóa xăm thì là dao động từ 1 đến 6 triệu đồng/lần điều trị, phụ thuộc vào màu sắc và vị trí của hình xăm trên da.
3. Chăm sóc da sau khi xóa xăm
Một điều cần lưu ý để xóa hình xăm không để lại sẹo là các mẹ cũng nên chăm sóc da cẩn thận, bởi làn da lúc này rất yếu. Trong vòng 1 tháng sau khi xóa xăm về, tuyệt đối không nên đi bơi, tránh chất cồn (như nước hoa) lên hình xăm. Không nên cậy lớp vảy trên hình xăm, để vảy tự bong thì da sẽ nhanh lành và mịn màng hơn.