PDA

View Full Version : Tìm hiểu về giá điều trị sẹo ở Hà Nội


ellybaby
25-02-2014, 04:33 PM
Tôi bị sẹo lõm khá nặng trên mặt. Tôi nghe nói tại Thẩm mỹ viện Đông Á có phương pháp trị sẹo lõm rất hiệu quả nhưng tôi lại sợ chi phí quá cao không đủ khả năng chi trả. Xin hãy tư vấn giúp tôi chi phí điều trị sẹo lõm là bao nhiêu ( Ngô Thu Hoài – Thái Bình)

>> Giá điều trị sẹo lõm (http://chuatriseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-lom-la-bao-nhieu.html)
>> Những cách trị sẹo và vết thâm do mụn để lại tại nhà (http://chuatriseo.vn/nhung-cach-tri-seo-va-vet-tham-do-mun-de-lai-tai-nha.html)

http://sohanews2.vcmedia.vn/2013/1379401621883.jpg


Trả lời:
Chào bạn Thu Hoài!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi chi phí điều trị sẹo lõm (http://chuatriseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-lom-la-bao-nhieu.html) là bao nhiêu đến mục tư vấn của chúng tôi. Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi quyết định thực hiện dịch vụ này.
Sẹo lõm là gì?
Sẹo lõm hay còn có tên gọi khác là sẹo rỗ là những vết lõm sâu có miệng rộng trên da, tạo thành những “ổ gà ổ voi” lởm chởm rất mất thẩm mỹ trên gương mặt
Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo lõm lại ảnh hưởng nặng nề về mặt thẩm mỹ, gây tâm lý tự ti cho mọi người. Nhiều người nghĩ rằng sẹo lõm sẽ tự khỏi theo thời gian nhưng trên thực tế không phải như vậy

Trị sẹo lõm bằng cách nào?
Có rất nhiều cách trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) lõm được các chị em áp dụng như bôi kem trị sẹo, uống thuốc, đắp mặt nạ tự nhiên…Tuy nhiên những phương pháp này tuy chi phí thấp nhưng lại tốn kém thời gian, công sức cũng như không thể trị sẹo lõm hiệu quả tận gốc.
Dựa trên nguyên tắc điều trị sẹo lõm bằng cách tái sản sinh tế bào, công nghệ trị sẹo lõm tận gốc Bio Plus đã ra đời, mang đến cho khách hàng hàng triệu kết quả trị sẹo hoàn hảo.

Chi phí điều trị sẹo lõm tại Thẩm mỹ viện Đông Á dao động từ 6 – 9 triệu VND, tùy thuộc vào từng trường hợp sẹo cụ thể của khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499