PDA

View Full Version : Công nghệ trị sẹo lõm mới nhất hiện nay


ellybaby
25-02-2014, 05:09 PM
Chính việc nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng sẹo lõm, nguyên nhân hình thành sẹo và phân loại sẹo đã giúp các nhà khoa học nhanh chóng nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo lõm trị sẹo lõm dứt điểm thành công.

>> Cong nghe tri seo lom moi nhat (http://chuatriseo.vn/kham-pha-cong-nghe-tri-seo-lom-moi-nhat.html)
>> Vì sao nên đến thẩm mỹ viện trị sẹo lõm? (http://chuatriseo.vn/vi-sao-nen-den-tham-my-vien-tri-seo-lom.html)

http://dantri4.vcmedia.vn/kvQpnUqsv918uIS3qnCP/Ima ge/2013/05/kim030510-cf084.jpg

1. Sẹo lõm và nguyên nhân gây sẹo
Sẹo lõm là những vết sẹo có hố lõm sâu dưới da, miệng rộng. Sẹo lõm là kết quả bình thường của làn da sau thời kì bị tổn thương nào đó, có thể do mụn trứng cá, các bệnh ngoài da, do tai nạn, chấn thương…
2. Điều trị sẹo lõm bằng cách nào?
Có rất nhiều các trị sẹo lõm khác nhau đã được áp dụng. Chính việc nghiên cứu những điểm cộng và điểm trừ của các phương pháp ấy đã giúp các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và sáng tạo thành công công nghệ trị sẹo lõm mới nhất (http://chuatriseo.vn/kham-pha-cong-nghe-tri-seo-lom-moi-nhat.html) mang lại hiệu quả điều trị cao.

Sau nhiều năm tháng, nghiên cứu và tìm tòi, các nhà khoa học, chuyên gia thẩm mỹ Mỹ đã sáng tạo và ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo lõm Bio Plus.
Bio Plus tác động trực tiếp đến ổ sẹo chỉ trong thời gian ngắn bằng cách trích tế bào mô được lấy từ chính cơ thể khách hàng, sau đó đưa chúng quay trở lại vị trí cần thiết để làm đầy sẹo
Đây là công nghệ trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) mới nhất và hiệu quả nhất được chuyên gia thẩm mỹ của các nước đánh giá cao.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499