PDA

View Full Version : Thuốc giảm cân Slim X3 - Loại bỏ mỡ thừa hiệu quả


namhoang132
28-02-2014, 07:06 AM
Dựa theo công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ của ROBINSON PHARMA, nghiên cứu và sản xuất thành công thuốc giảm cân Slim X3 là sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Đặc biệt, Slim X3 được cấp giấy chứng nhận của U.S. Doctor’s Clinically, đạt tiêu chuẩn GM-USA, và được Bộ y tế VN cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thuoc Giam Can Slim X3 đáp ứng nhu cầu giảm cân của tất cả mọi người khi gặp khó khăn trong việc loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể. Là là thực phẩm chức năng được tinh chế từ các thành phần tự nhiên bao gồm: Biotin giúp cơ thể khỏe mạnh, chromium, các thành phần chiết xuất từ đậu trắng, hạt nho, rong biển, trà xanh và một số hoạt chất khác…

Từ đó, Slim X3 sẽ giúp giảm nhanh ở các mô mỡ và cholesterol dư thừa trong cơ thể, góp phần hỗ trợ cho các khớp xương khỏe mạnh và cải thiện nhanh hệ miễn dịch.
Thuoc giam can Slim X3

Thành phần của SLIM X3 :

- Biotin (83 mcg)
- Chromium (as chromium 454TM ) (133 mcg)
- Slimx3 blend (550mcg)
- White kidney bean (phaseolus vulgaris), Phase2 ® carb controller (phaseolus vulgaris), ID-alGTM (seaweed (ascophyllum nodosum, and grape seed (vitis vinifera)), bitter green tea extract (camellia sinensis, leaf).

Những thành phần tinh túy được chiết xuất từ tự nhiên, thuốc giảm cân SlimX3 giúp giảm cân nhanh, an toàn, hiệu quả và không có bất kỳ tác dụng phụ nào như: tiêu chảy, buồn nôn hay xây xẩm mặt mày.

Tác dụng vượt trội hơn những sản phẩm thông thường nên khi sử dụng SLIMX3 bạn sẽ được thưởng thức những món ăn yêu thích mà không cần thực hiện chi kế hoạch ăn kiêng khổ sở. Khi tiếp xúc với cơ thể, thành phần ưu việt trong thuốc giam can Slim X3 sẽ giúp bạn đốt cháy calo dư thừa nhanh chóng sau mỗi bữa ăn.

Cách dùng SLIM X3: Uống mỗi lần 1 viên, 2-3 lần/ngày. Uống trước bữa ăn 15-30 phút.

Lưu ý khi dùng sản phẩm SLIM X3 :

- Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
- Nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào.
- Sản phẩm này không phải là thuốc cho nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
- Bảo quản SLIM X3 ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

Lời cam kết: Cam Kết Hiệu Quả 100% từ chính hãng Robinsonpharma USA.

Theo Trí Việt (https://sites.google.com/site/batdongsantriviet/h ome/ban-chung-cu-ct17-viet-hung---long-bien)

fXphantum369
28-02-2014, 09:00 AM
chung cu thu duc (http://forum.phanmemdangtin.net/t/mo-ban-can-ho-go-dua-%E2%80%93-du-an-can-ho-gia-uu-dai-tai-thu-duc.9446/)
chung cư thủ đức (http://canhosunviewtown357274.mov.mn)
chung cu cao cap (http://forum.dichvudangtinpro.com/t/can-ho-thu-duc-can-ho-sunview-town-gia-cuc-re-tren-thi-truong.11720/)
dự án căn hộ thủ đức giá rẻ
(http://so1up.com/threads/uu-dai-so-huu-nha-mat-tien-tai-khu-do-thi-the-seasons.22414/)