PDA

View Full Version : Tạo má lúm đồng tiền xinh duyên trong nháy mắt


ellybaby
28-02-2014, 04:56 PM
Ngay từ nhỏ, em đã ao ước có má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng như chị gái em. Nhiều lần, em cứ phồng má rồi ép má để mong má lúm đồng tiền sẽ xuất hiện làm mẹ em cứ cười mãi, nhưng mơ ước vẫn mãi chỉ là mơ ước mà thôi.

>> Làm má lúm đồng tiền duyên đón Tết chỉ trong 20 phút (http://taomalum.com/lam-ma-lum-dong-tien-duyen-don-tet-chi-trong-20-phut.html)
>> Cắt má lúm đồng tiền tăng tài lộc phú quý (http://taomalum.com/cat-ma-lum-dong-tien-tang-tai-loc-phu-quy.html)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2013/11/11/a7-6686-1384161581.jpg

Khi lớn lên, lấy chồng rồi sinh con, mỗi lần nhìn các cô người mẫu, hoa hậu cười xinh khoe má lúm đồng tiềnlà em lại rạo rực. Em nghe nói muốn có má lúm đồng tiền thì phải làm phẫu thuật nên cũng thấy hơi rợn, chỉ sợ đụng dao kéo vào người rồi chảy máu tùm lum rồi biến chứng gì thì nguy.

Thực chất, tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật (http://taomalum.com/tao-ma-lum-dong-tien-dep-khong-can-phau-thuat.html) là dạng tiểu phẫu với một vài kỹ thuật đơn giản để đính tổ chức cơ và da bên trong niêm mạc má. Để làm má lúm đồng tiền, bác sĩ sẽ tư vấn vị trí chính xác cần tạo má lúm cho cân xứng và phù hợp với gương mặt.

Bác sĩ kiểm tra má lúm đồng tiền sau khi tạo
Má lúm đồng tiền của em nhìn tự nhiên đến mức nhiều người không nhận ra là má lúm nhân tạo. Khi biết em mới đi tạo má lúm (http://taomalum.com/) nhiều người đã hỏi về chi phí tạo má lúm, hay tạo má lúm có đau không, có an toàn không và thực hiện ở đâu. Đây là địa chỉ mà em đã thực hiện tạo má lúm đồng tiền nhé, hy vọng sẽ có ích cho mẹ nào đang muốn sở hữu chiếc má lúm xinh xinh, duyên dáng.
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499

nhakhoa862014
28-02-2014, 10:31 PM
Lên đầu giúp bạn, có khám Nha Khoa thì liên hệ mình nhé :).