PDA

View Full Version : HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC NANONEW


mr_tai1432
01-03-2014, 09:04 AM
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC NANONEW
Việc lắp giáp máy lọc nước (http://nanonew.com.vn/) Nanonew theo từng bước hướng dẫn sau:



http://nanonew.com.vn/images/tin-tuc/huong_dan_lap_dat_1.gif

Trong mỗi bộ máy lọc nước nguyên khoáng Nanonew có kèm theo một số phụ kiện cho phép người sử dụng có thể tự lắp giáp theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Bóc toàn bộ ni lon bảo vệ và tem ở các lõi lọc rồi lắp lõi trở lại các cốc lọc đúng vị trí trước khi lấy ra bóc tem. Các cốc lọc khi lắp vào máy chỉ vặn hờ không vặn chặt để tránh bị e khi xả nước.



http://nanonew.com.vn/images/tin-tuc/huong_dan_lap_dat_2.jpgBước 2: Kiểm tra vị trí thuận tiện nhất trong gia đình để lắp máy

Tháo van nước cấp đang sử dụng của gia đình, lắp khẩu tách nước có van điều chỉnh tốc độ nước (Một nguồn nước ra vòi đang sử dụng, một nguồn nước đấu nối dẫn nước vào máy bằng dây nối loại to với vị trí số 2).
lưu ý: sử dụng cuộn băng tan có kèm theo phụ kiện

http://nanonew.com.vn/images/tin-tuc/huong_dan_lap_dat_3.gifBước 3: Lắp vòi vào bồn nước Inox bằng cách khoan lỗ tròn trên bề mặt thùng inox vừa đủ để lắp vòi hoặc dùng miếng gá nhựa (Tặng kèm) bắt vòi gắn lên tường sau đó lắp vòi nước bằng dây nối nhỏ vào vị trí số 1, đấu nối ống dẫn nước với vòi inox nhờ các phụ kiện (Tặng kèm) và cố định vòi nước.
Vòi nước bằng inox được đấu bắt trực tiếp vào bồn inox hoặc dùng phụ kiện lắp vào vị trí bất kỳ tạo nên sự thuận tiện trong quá trình sử dụng nước khoáng.

Bước 4: Mở van điều tiết, điều chỉnh nước ra cho phù hợp (Khoảng 30s đầy chai nửa lít). Chú ý khi xả e không khí trong cốc lọc chứa lõi Aragon hoặc gốm. Sau khi nước đã ra đầu vòi nước inox thì vặn chặt vừa đủ bằng tay các cốc lọc.



http://nanonew.com.vn/images/tin-tuc/huong_dan_lap_dat_4.gifBước 5: Xả khoảng 2 tiếng đồng hồ để xả sạch những chất bảo quản cũng như các bột than, gồm màu cation (Nước xả có thể có màu vàng hoặc màu đen) sau khoảng 2 tiếng đồng hồ thì nước sẽ trong và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.



Theo may loc nuoc (http://nanonew.com.vn/gioi-thieu.html) nanonew