PDA

View Full Version : Bí quyết giúp bạn đẩy lùi những vết sẹo lâu năm


khanhlinh
05-03-2014, 08:46 PM
Sẹo lâu năm tình trạng sẹo rất phức tạp. Chúng sẽ định cư vĩnh viễn trên gương mặt nếu như chúng ta không có cách điều trị sẹo lâu năm khoa học. vì thế muốn tìm ra cách điều trị sẹo lâu năm hiệu quả, chúng ta phải hiểu rõ bản chất của sẹo. Sẹo có thể là sẹo thâm, sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo lõm xuất hiện trên da sau thời kỳ da tổn thương.
>>>> Cách trị sẹo hiệu quả nhất (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lau-nam-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html)
>>>> Cách trị sẹo trên mặt (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tren-mat-hieu-qua-nhat.html)
https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRBk4d-6aAtZwkiL66WHdF-Atpiyf3Yinswi4_FuWlg2KDnGY4yxw
Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của gương mặt, cơ thểr và gây tâm lý tự ti khi giao tiếp.
Sẹo là vấn đề về da rất khó chữa. Đặc biệt sẹo có tính phát triển hơn theo thời gian, cho nên nếu không chữa trị kịp thời sẹo sẽ lan rộng về kích thước và ăn sâu rất khó chữa. vì thế bạn phải tìm ra những cách trị sẹo lâu năm (http://chuatriseo.vn/cach-dieu-tri-seo-lau-nam-nhanh-va-hieu-qua-nhat.html) khoa học.
- Nguyên tắc điều trị sẹo
Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á, nguyên tắc điều trị sẹo dứt điểm phải tác động trực tiếp đều cấu trúc chân sẹo. phá hủy chúng, sắp xếp lại các sợ xơ, đồng thời tái tạo tế bào da, liên kết collagen dưới da.Tất cả những phương pháp này không thể trị sẹo lâu năm tận gốc.
-Trị sẹo lâu năm bằng cách nào?
Bio Plus chữa trị sẹo (http://chuatriseo.vn/) bằng cách lấy tế bào mô sinh học từ chính cơ thể khách hàng. Khi được đưa vào cơ thể, ngay lập tức, tế bào mô sẽ nhanh chóng làm đầy sẹo, hồi phục các mô da bị bệnh, tăng cường các mô da khỏe mạnh, kích thích chuỗi collagen phát triển. Với thành phần Hyaluronic Acid được tăng cường, tế bào mô sinh học sẽ giúp làn da thêm mịn màng, tươi trẻ.
Để trải nghiệm công nghệ này, xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 1900.6499