PDA

View Full Version : Trị sẹo thâm hiệu quả nhất bằng công nghệ mới


khanhlinh
09-03-2014, 03:07 AM
Những vết sẹo thâm do mụn hoặc nhiều nguyên nhân khác xuất hiện tại vị trí “mặt tiền” khiến các bạn gái lo lắng và đau khổ. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu về cách trị sẹo thâm hiệu quả công nghệ mới để gạt bỏ đi những lo lắng này.
>>>> Cách trị sẹo thâm hiệu quả (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-hieu-qua-nhat-cong-nghe-moi.html)
>>> Trị sẹo thâm (http://chuatriseo.vn/dieu-tri-seo-tham-hieu-qua-cong-nghe-peeling.html)
http://anh.eva.vn/upload/news/2010-04-29/1272502369-my-nhan-so-huu-da-dep3.jpg

Sẹo thâm là gì?
Sẹo thâm cũng như các loại sẹo khác là “sản phẩm” bình thường của da sau thời kì bị tổn thương. Sẹo thâm thường xuất hiện sau thời kì da bị tổn thương như bị mụn, bị bỏng bô, tai nạn… Càng để lâu, sẹo thâm sẽ càng thâm nhập sâu vào trong da với màu sắc sậm hơn vùng da bình thường rất nhiều lần. Tìm hiểu rõ nguyên nhân này sẽ giúp chúng ta nhanh chóng tìm ra cách trị sẹo thâm nhanh nhất (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-tham-hieu-qua-nhat-cong-nghe-moi.html)

-Cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng là công nghệ trị sẹo thâm Peeling. Đây là thành quả của ngành thẩm mỹ sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng. Peeling là chiết xuất tinh chất tự nhiên. Khi thấm sâu vào cơ thể, tinh chất của công nghệ Peeling tác động tới tận ổ sẹo thâm, ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, kìm hãm tốc độ sản sinh của melanin và kích thích lớp đáy biểu bì cho ra lớp tế bào mới phát triển, xóa mờ nhanh chóng sẹo thâm.
Đây là câu trả lời của các chuyên gia về các phương pháp chữa trị sẹo (http://chuatriseo.vn/)
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499