PDA

View Full Version : Bà xã Thanh Bình thừa nhận có khiếu với nghề diễn


anhhaily231
11-03-2014, 08:49 PM
Thảo Trang cảm thấy hứng thú với vai trò diễn viên trong bộ phim 'Trở về 3' của nữ đạo diễn Việt Trinh.
Người mẫu Thảo Trang
Từng lăn lộn trong nghề người mẫu nhưng Thảo Trang thừa nhận mình không có tài trong lĩnh vực khiêu vũ. Bà xã tiền đạo Thanh Bình thừa nhận tham dự "Bước nhảy hoàn vũ" là một trải nghiệm để đánh giá năng lực bản thân chứ không đặt mục tiêu tiến xa, nhất là thời điểm sức khỏe có giới hạn, khiến cô không đủ sức để theo học vũ đạo thời gian trước cuộc thi.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/2/26/77/Ba-xa-Thanh-Binh-thua-nhan-co-khieu-voi-nghe-dien-0-1393383672.jpg
Hang bingboong (http://saoonline.vn/ca-si/hang-bingboong/)
Gia đình nhỏ của Thanh Bình - Thảo Trang. Ảnh: TT.
Tuy nhiên, Thảo Trang cho biết mình đang rất hứng thú với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình "Trở về 3" của nữ đạo diễn Việt Trinh. Thời điểm này, cô đang giải quyết một số chuyện gia đình nên việc quay các phân đoạn của bộ phim chưa quá dày. Nhưng bà mẹ một con cho biết lịch quay cũng khá dày. Ngày nhẹ nhất quay nửa buổi rồi nghỉ ngơi học thêm lời thoại, có ngày nhiều phân cảnh dày đặc cô quay phim cùng êkíp của đoàn từ 7h đến tận 22h.
Jvevermind (http://saoonline.vn/hot-boy/jvevermind/)
Dường như đam mê với môn nghệ thuật thứ 7 cộng năng khiếu sẵn có nên Thảo Trang thuộc nhanh lời thoại và diễn xuất đúng yêu cầu kịch bản. Như bà xã tiền đạo Thanh Bình cho biết mình có vẻ dễ dàng làm diễn viên hơn so với một vũ công. Không chỉ dễ dàng tập thoại, Thảo Trang cũng được đạo diễn Việt Trinh khen có diễn xuất tốt, không quá cứng trong lần đầu tiên làm diễn viên.
Mie Nguyen (http://saoonline.vn/hot-girl/mie-nguyen/)
Bà xã xinh đẹp của chân sút họ Phan chia sẻ công việc trong giai đoạn này: "Có lẽ điều tôi ngại nhất đóng phim thời điểm này là nắng nóng kinh khủng khiến da của tôi đen đi nhiều. Nhưng đam mê, háo hức với nghề diễn viên giúp tôi vượt qua không ít khó khăn. Qua tuần sau lịch quay phim cùng đoàn sẽ dày hơn khiến tôi vất vả, nhưng tôi chuẩn bị tâm lý và sức khỏe tốt nhất để hoàn thành công việc mà đạo diễn đề ra".
Cristy Nguyen (http://saoonline.vn/hot-girl/cristy-nguyen/)
Bận bịu việc quay phim rồi chăm sóc cô con gái Cherry, Thảo Trang cho biết đợt này ông xã Thanh Bình có ít thời gian về nhà cùng hai mẹ con. Có lúc bé Cherry bị ốm rồi gia đình nhiều việc xảy ra, bố Thanh Bình cũng không thể về nhà do lệnh cấm trại ở CLB. Kể cả ngày Valentine vốn là ngày cưới của hai vợ chồng Thảo Trang - Thanh Bình, ông xã cũng chỉ gọi điện chúc mừng, khiến cô có lúc cũng tủi thân.
Điều Thảo Trang mong muốn lúc này nhất là việc đội bóng của ông xã sẽ có được chiến thắng đầu tiên ở V-League sau 6 vòng chỉ hòa và thua. Trước trận đấu của An Giang tới đây, Thanh Bình cùng đồng đội được lãnh đạo treo thưởng 600 triệu đồng cho chiến thắng trước chủ nhà SLNA