PDA

View Full Version : Trị thâm mụn bằng nghệ tươi


giaminh258
12-03-2014, 10:31 AM
Vết thâm sau mụn là nỗi ưu tư lớn của chị em. Đừng lo, cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi hiệu quả dưới đây giúp chị em sớm loại bỏ các vết thâm mụn xấu xí, trả lại làn da đều màu, sáng mịn.
>> cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-mun-bang-nghe-tuoi-hieu-qua.html)
>> kem tri tham (http://trivettham.vn/can-trong-khi-su-dung-kem-tri-vet-tham-tren-mat.html)
Mụn gây ra nhiều phiền toái cho phái đẹp trong đó vết thâm mụn được xem là tàn dư nặng nề nhất. Không chỉ làm mất thẩm mỹ của làn da, vết thâm còn là nhân tố thúc đẩy quá trình lão hóa da tự nhiên diễn ra nhanh chóng hơn. Vì vậy, trị vết thâm mụn là quan tâm hàng đầu của chị em sau khi trị mụn. Bổ sung ngay cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi hiệu quả dưới đây để làm phong phú thêm cẩm nang làm đẹp của mình.
http://channel.vcmedia.vn/k:E5dI0y3SoVrXIOTZqSfAuv UQ4vGwqv/Image/2013/12/Hinh-04_66958/cap-nhat-xu-huong-lam-dep-nam-2014-cua-cac-hot-girl.jpg
1. Vì sao nghệ có thể trị thâm mụn?
Nghệ không chỉ là một loại gia vị phổ biến trong văn hóa ẩm thực của người Việt mà còn là “thần dược” trong y học với khả năng kháng viêm, chống ung thư và một số căn bệnh nguy hiểm khác. Hơn thế nữa, củ nghệ còn được biết đến với công dụng làm đẹp da hiệu quả, trong đó, trị thâm mụn là đặc tính nổi trội nhất. Sở dĩ như vậy là do nghệ chứa một lượng lớn curcumin, đây là chất có tính kháng viêm rất tốt. Ngoài ra, nghệ còn là loại củ giàu tinh bột (45-55%) và 2-6% tinh dầu giúp sát khuẩn, làm sạch da, hạn chế mụn và trị thâm hiệu quả.
2. Cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi hiệu quả
Nước cốt nghệ có khả năng làm sáng da an toàn, xóa mờ các vết
GỢI Ý XEM THÊM
•Trị thâm mụn bằng mật ong hiệu quả?
•3 cách chữa vết thâm trên mặt đơn giản nhất
thâm và hạn chế sự phát triển của các nốt mụn trên da. Ngoài ra, sự kết hợp giữa nghệ tươi và mật ong, nước hoa hồng là những cách trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-mun-bang-nghe-tuoi-hieu-qua.html) được nhiều chị em lựa chọn.
- Nghệ- mật ong: chỉ với một ít mật ong nguyên chất và nước cốt nghệ tươi trộn đều theo tỉ lệ 1:1, thoa lên các vết thâm trong 10 -15 phút rồi rửa lại với nước, làn da của bạn sẽ sáng mịn hơn sau 2-
Mặc dù nghệ tươi trị thâm mụn khá hiệu quả nhưng nó không giải quyết triệt để các vết thâm mụn bởi chỉ tác động vào bề mặt da, tạm thời làm mờ các vết thâm chứ không tác động sâu vào trong cấu trúc da, loại bỏ các sắc tố da sẫm màu từ sâu bên trong. Chính vì thế, để trị mụn và thâm triệt để, chị em nên lựa chọn cách trị thâm mụn bằng giải pháp công nghệ cao. Trong đó, Peeling là công nghệ trị thâm hiện đại nhất hiện nay được nhiều chị em lựa chọn cũng là cách trị vết thâm hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng.
Xem thêm trị vết thâm (http://trivettham.vn)