PDA

View Full Version : Park Shin Hye: "Đàn bà đẹp nhất khi 40 tuổi"


anhhaily231
12-03-2014, 07:05 PM
Park Shin Hye cũng không ngại ngần bày tỏ sự ngưỡng mộ của cô với đàn chị Ha Ji Won.
Diễn viên Park Shin Hye
Trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình MBC's Weekly Entertainment - Section TV, Park Shin Hye đã chia sẻ những quan điểm về nét đẹp của người phụ nữ: "Biểu tượng sắc đẹp vĩnh cửu Audrey Hepburn đã từng nói rằng: "Vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phát triển theo thời gian. Khi họ càng trưởng thành thì nét đẹp ấy sẽ càng mặn mà và quyến rũ hơn"."
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/3/4/77/Park-Shin-Hye---Dan-ba-dep-nhat-khi-40-tuoi--0-1393911884.jpg
Bi Rain (http://saoonline.vn/ca-si/bi-rain/)
Park Shin Hye đã đồng tình với ý kiến này, cô nhận xét: "Tôi không nghĩ mình có nét đẹp hoàn hảo. Tôi cho rằng nét đẹp của người đàn bà sẽ được thể hiện rõ nhất khi họ bắt đầu bước sang tứ tuần. Sau này khi lớn tuổi hơn, tôi muốn mình có thể đẹp như các tiền bối Lee Mi Yeon, Jun Do Hyun và Kim Hee Ae".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2014/3/4/77/Park-Shin-Hye---Dan-ba-dep-nhat-khi-40-tuoi--1-1393911886.jpg
Pham Bang Bang (http://saoonline.vn/dien-vien/pham-bang-bang/)
Cô hâm mộ đàn chị Ha Ji Won.
Khi được hỏi đến "đàn chị" nào để lại cho cô nhiều ấn tượng nhất và cô hâm mộ nữ diễn viên nào? Park Shin Hye chia sẻ rằng: "Tôi muốn gặp tiền bối Ha Ji Won. Chị ấy khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ về khả năng diễn xuất tuyệt vời. Tiền bối Ha Ji Won có thể thay đổi rất tự nhiên qua từng vai diễn của mình. Từ phim tình cảm cho đến phim hành động, chị ấy luôn làm chủ được mọi thứ và dẫn dắt khán giả đi theo dòng cảm xúc của bộ phim. Tôi thật sự rất muốn có cơ hội được đóng phim hành động cùng chị ấy".