PDA

View Full Version : Phương pháp làm ngực nhỏ lại


phuongtt456
12-03-2014, 11:16 PM
Theo các chuyên gia, cách làm ngực nhỏ lại an toàn nhanh chóng là áp dụng giải pháp phẫu thuật cắt bỏ phần tổ chức da thừa, làm thon gọn, săn chắc da vùng ngực.
>> lam the nao de nguc san chac (http://nangngucdep.com.vn/cach-lam-nguc-san-chac-va-dep-tu-nhien.html)
>> phau thuat nang nguc (http://nangngucdep.com.vn/)
http://files.diendanbaclieu.net/2014/T01/img/diend anbaclieu-107676-khangan2-1.jpg
Sở hữu vòng 1 đầy đặn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian, vòng 1 bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu như phì đại, chảy xệ làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây ra tâm lý e ngại, tự ti trong giao tiếp của các chị em. Chính vì vậy, không ít người đã tìm đến các cách làm ngực nhỏ lạinhưng kết quả vẫn không đạt được như mong muốn.
1. Khi nào bạn nên đi thu nhỏ ngực
Theo các chuyên gia, nguyên nhân xuất hiện tình trạng ngực phì đại có thể do việc sinh nở và quá trình cho con bú khiến vòng 1 của chị em phụ nữ bắt đầu phì đại và xuất hiện tình trạng da ngực nhăn nheo, chảy xệ. Ngoài ra, sự phát triển không bình thường của các hooc môn trong cơ thể cũng là thủ phạm gây ra tình trạng này. Khi gặp phải 1 trong những trường hợp sau, bạn nên đi thu nhỏ ngực.
Thể tích vú thông thường nằm trong khoảng 200-350 cc. Khi kích thước vượt quá tiêu chuẩn này, bạn có thể rơi vào tình trạng vú phì đại với những mức độ nặng, nhẹ khác nhau: Mức độ nhẹ: 400-600 cc, mức độ vừa: 600-800 cc, mức độ nặng: 800-1000 cc. Vượt quá kích thước 1000 cc thường được gọi là vú khổng lồ. Lúc này, cách làm ngực nhỏ (http://nangngucdep.com.vn/cach-lam-nguc-nho-an-toan-nhanh-chong.html) là bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ an toàn để tiến hành thẩm mỹ ngực.
2. Lời khuyên chuyên gia khi thu nhỏ ngực
Trước khi đi thực hiện thu gọn vú phì đại, các chuyên gia khuyên bạn nên:
- Tìm hiểu trước về kiến thức các dịch vụ thu gọn vú phì đại
- Chuẩn bị trước yếu tố tâm lý và sức khỏe
- Lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng
- Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên khoa, trình độ chuyên môn giỏi trực tiếp tiến hành phẫu thuật
3. Giải pháp thu nhỏ ngực an toàn, nhanh chóng
Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ thu gọn vú phì đại, đem lại cho chị em phụ nữ kích thước vòng 1 đẹp như ý muốn. Xu hướng chung của các dịch vụ là mang đến tiện lợi nhất cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố hiệu quả, an toàn, vừa đảm bảo thời gian thực hiện càng ngắn càng tốt. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, dịch vụ thu gọn vú phì đại được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.
Cách làm nhỏ ngực lại được thực hiện trong khoảng thời gian nhanh chóng từ 1-2h, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Quy trình thực hiện đảm bảo theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, cam kết mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo tính an toàn với sức khỏe khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499