PDA

View Full Version : Trị sẹo mụn lâu năm


phuongtt456
14-03-2014, 05:51 PM
Theo các chuyên gia, để trị sẹo mụn lâu năm cần phải áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại, phá hủy hoàn toàn nhân ổ sẹo mụn, đồng thời kích thích tái tạo, sản sinh collagen cho làn da mịn màng, tươi tắn.
>> tham my vien tri seo ro (http://chuatriseo.vn/tham-my-vien-tri-seo-ro-uy-tin-tai-viet-nam.html)
>> trị sẹo (http://chuatriseo.vn/)
http://dietmoi007.com/data/upload_file/Image/hot-girl/bo-suu-tap-hot-girl-xinh-nhat-2013-2.jpg
Sẹo mụn là những tổn thương da phát triển do quá trình tổn thương chuỗi collagen gây viêm nhiễm và thay đổi hoàn toàn cấu trúc da. Da trở nên sần sùi, gồ ghề với những kích thước khác nhau, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Đặc biệt, để trị sẹo mụn lâu năm (http://chuatriseo.vn/cach-tri-seo-mun-lau-nam-an-toan-nhanh-chong.html) không phải là chuyện đơn giản.
Gian nan hành trình trị sẹo mụn lâu năm
Sẹo mụn là tình trạng phổ biến thường gặp đối với cả nam và nữ. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng sẹo mụn lại gây ra tâm lý tự ti, e ngại khi giao tiếp, nói chuyện của người bệnh. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, không ít người đã tìm đến các cách trị sẹo mụn khác nhau nhưng kết quả vẫn không đạt được như mong muốn.
Chị Hoàng Thị Hằng (24 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ:
“Mình luôn tìm các cách trị sẹo mụn lâu năm hiệu quả để thoát khỏi nỗi ám ảnh lớn này. Được 1 người bạn giới thiệu, mình đã mua loại kem trị sẹo siêu tốc được bày bán trên face book. Kết quả là, sau khi điều trị, vết sẹo mụn trên khuôn mặt vẫn còn, áp dụng mãi chẳng thấy khỏi. Tiền mất tật mang, từ giờ về sau, mình cạch chẳng bao giờ tìm đến các loại kem trị sẹo nữa”
Giải pháp trị sẹo mụn lâu năm an toàn nhanh chóng
Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị dứt điểm sẹo mụn là cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động vào tận sâu bên trong vùng điều trị, phân hủy và phá hủy hoàn toàn ổ sẹo mụn, kích thích quá trình tái tạo da, hồi phục nhanh chóng các mô da hư tổn.