PDA

View Full Version : Bọc toàn răng sứ có tốt không ?


kemtrimuntot68
15-03-2014, 04:21 PM
Bọc toàn răng sứ có thể giải quyết triệt để các vấn đề về răng hỏng, xuống màu hoặc mòn mặt mà không cần phải thay răng mới toàn bộ, bảo toàn được răng sinh lý tự nhiên đến tỷ lệ cao nhất mà không phải nhổ bỏ toàn răng hay cấy trụ chân răng giả vừa tốn kém lại vừa mất nhiều công sức.

>> Bọc răng sứ là gì ? (http://www.diendan.eva.vn/boc-rang-su-la-gi-vay-cac-me-t677467.html)

>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu? (http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20 140311212551AAwddDg)

Bọc răng sứ đảm bảo duy trì nguyên vẹn chức năng ăn nhai ngang với răng thật về độ cứng – bền – chắc, lấp đầy khoảng trống mà răng hư tổn tạo ra, giữ nguyên được cấu trúc và trật tự các răng trong toàn hàm, ngăn chặn các bệnh như sâu răng, viêm tủy,… gây chứng hôi miệng, bảo vệ tủy răng.

Công nghệ bọc răng sứ thông minh có thể nhận định được chính xác kích cỡ và màu sắc của răng thật từng người nên có độ tương thích đạt tỷ lệ 100% với răng toàn hàm, không lo có sự chênh lệch giữa răng thật và răng sứ sau khi bọc, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao với ngay cả màu môi và da. Bọc răng sứ là cách làm mới răng hiệu quả, đạt độ thẩm mỹ cao nhất với những chiếc răng sứ cao cấp (http://www.diendan.eva.vn/lam-rang-su-tham-my-loai-nao-tot-t678073.html#post2581725). Đồng thời, giúp hoàn chỉnh giá nâng đỡ hàm mặt mà không cần phải tác động sâu vào cấu trúc xương hàm nên rất an toàn, không gây đau đớn ngay cả sau khi đã hết thuốc tê, răng duy trì vĩnh viễn.