PDA

View Full Version : Cách xóa xăm triệt để bằng công nghệ cao


ellybaby
20-03-2014, 06:26 AM
Có nhiều lý do để xóa vết xăm: muốn đoạn tuyệt với quá khứ, loại bỏ những vết xăm không còn thích hợp hoặc đôi khi chỉ đơn giản là vì hình xăm đẹp đẽ trước kia đã biến dạng theo thời gian, không còn được ưa thích nữa.
>>Cách xóa hình xăm (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-triet-de-cong-nghe-ruby-laser.html)
>> Xóa xăm có đau không (http://cachxoaxam.vn/xoa-xam-co-dau-khong.html)

http://www.blogtintuc.com/images/post/2014/02/13/0 2/6398/SiThanh_13.JPG

Hình xăm ngoài tính thẩm mỹ, hầu như đều gây cho người khác ấn tượng về tính cách mạnh bạo, vượt ngoài khuôn phép thông thường của xã hội nên những người mang hình xăm thường hay bị thành kiến. Việc xoá đi các hình xăm này không hề dễ dàng như việc bấm chuột vào dấu undo của một chương trình máy tính để đưa da trở về tình trạng ban đầu trước khi xăm.
Với những tiến bộ trong công nghệ Laser, các nhà khoa học và bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng thành công công nghệ Ruby Laser trong việc xóa xăm mà không để lại sẹo. Các tia Laser loại này khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.
Ruby Laser bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật. Mọi hình xăm sẽ bị xóa mà bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo
Xem thêm : Chi phi xoa xam (http://cachxoaxam.vn/chi-phi-xoa-hinh-xam-cong-nghe-ruby-laser-la-bao-nhieu.html)