PDA

View Full Version : Cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả đáng kể


phuonglinh0501
20-03-2014, 03:54 PM
Sẹo lồi lâu năm là một trong những tổn thương ở bên ngoài da, rất khó chữa trị nếu bạn để lâu và không chữa trị. Điều trị sẹo đúng cách sẽ là giải pháp giúp bạn loại bỏ hoàn toàn tình trạng sẹo lồi của bạn.

Cách trị sẹo lồi lâu năm không đơn giản như bạn nghĩ

Sẹo lồi nhiều người nghĩ đơn giản có thể bôi thuốc là có thể loại bỏ được tình trạng sẹo lồi nhưng hoàn toàn ngược lại. Sẹo lồi sẽ hoàn toàn không chữa trị triệt để được nếu không tác động vào sâu bên trong các vết sẹo. Chỉ tác động vào bề mặt bên ngoài thì hoàn toàn không thể loại được tình trạng sẹo lồi. Có 9/ 10 khách hàng nói rằng điều trị sẹo lồi bằng các biện pháp tự nhiên hoàn toàn không mang lại hiệu quả điều trị cho bạn được.

Công nghệ ánh sáng vi điểm 3D cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả

cách trị sẹo lồi lâu năm (http://thammyviendonga.vn/cach-dieu-tri-seo-loi-lau-nam-khong-don-gian-nhu-ban-nghi.html) bằng công nghệ ánh sáng vi điểm 3D – giải pháp mới để có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng sẹo lồi một cách nhanh chóng và triệt để. Với sự tác động vào sâu bên trong sẽ nhanh chóng tác động và những tổn thương triệt tiêu toàn bộ tình trạng sẹo lồi một cách nhanh chóng, san phẳng hoàn toàn sẹo lồi.
http://thammyviendonga.vn/wp-content/uploads/2014/03/dieu-tri-seo-loi-bang-CN-chuyen-khoa.jpg
Điều trị sẹo lồi bằng CN chuyên khoa

Công nghệ ánh sáng vi điểm 3D sẽ sử dụng ánh sáng có bước sóng 10.600 nm kết hợp với năng lượng sóng RF tạo ra đa cực rung động siêu tần, kích thích tế bào da sâu đến 4mm, gây biến tính và co thắt collagen, san phẳng nhanh chóng tình trạng sẹo lồi, sau đó tái tạo và phục hồi làn da sẹo, giúp làm mờ sẹo nhanh chóng. Đặc biệt, Laser này ức chế một cách chọn lọc không ảnh hưởng đến các nguyên bào sợi hoặc sự sao chép DNA nên hoàn toàn thân thiện và an toàn với sức khỏe.
>> cách trị sẹo thâm (http://thammyviendonga.vn/peeling-cong-nghe-so-1-tri-seo-tham-sau-mun-hieu-qua.html)
Sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ này, hiệu quả mang lại là tuyệt đối. Công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định và đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả, trở thành công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay.

Thông tin về địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín:

>>điều trị sẹo lõm (http://thammyviendonga.vn/bio-plus-dieu-tri-seo-lom-seo-ro-dut-diem-ket-qua-vinh-vien.html)

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

Hotline: 1900.6498