PDA

View Full Version : Xóa sẹo thâm lâu năm ở chân hiệu quả nhanh chóng


phuonglinh0501
21-03-2014, 11:09 AM
Peeling công nghệ chuyên khoa xóa sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh chóng, an toàn và triệt để nhất. Liệu trình điều trị ngắn, kết quả thấy ngay sau khi điều trị, ưu điểm không đau rát không sưng tấy, không xâm lấn, trả lại làn da trắng sáng và mịn màng.

Cơ chế điều trị của công nghệ Peeling khi ứng dụng điều trị sẹo thâm

Peeling là cách xóa sẹo thâm lâu năm ở chân (http://thammyviendonga.vn/cach-xoa-seo-tham-lau-nam-o-chan-nhanh-chong-voi-peeling.html) nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn cả. Đây là cách xóa sẹo thâm ở chân được nhiều khách hàng tin tưởng. Thậm chí đây còn là công nghệ xóa sẹo thâm lâu năm ở chân hiệu quả nhất. Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất Ipeel để điều trị sẹo thâm một cách nhanh chóng, khi được đưa vào vùng da cần điều trị sẹo thâm, tinh chất Ipeel sẽ tác động nhanh chóng vào sâu bên trong những hư tổn đồng thời loại bỏ hoàn toàn chúng ra ngoài cơ thể một cách nhanh nhất. Tinh chất Ipeel sẽ tác động vào tận gốc những hư tổn, mà hoàn toàn không có sự xâm lấn cũng như sẽ không gây đau rát hay dị ứng.

Điều đặc biệt là công nghệ Peeling sử dụng tinh chất Ipeel có chứa thành phần vận chuyển Ethoxydiglycol giúp vitamin C thẩm thấu sâu qua lớp thượng bì, tiếp xúc vào lớp trung bì. Tại lớp trung bì, vitamin C ngăn ngừa sự hình thành và phá vỡ các hắc sắc tố melamin, làm mờ sẹo thâm, thúc đẩy sử sợi eslastin và chuỗi collagen phát triển. Từ đó, tạo nên liên kết vững chắc giúp da mịn màng, tươi trẻ. Và nó đã trở thành cách xóa sẹo thâm nhanh chóng an toàn và hiệu quả nhất.

Kết quả tối ưu mà công nghệ Peeling mang lại khác hẳn với công nghệ khác

Peeling là cách xóa sẹo thâm ở chân nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả cao
http://thammyviendonga.vn/wp-content/uploads/2014/03/dieu-tri-seo-thamPeeling.jpg
Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling

Điều trị triệt để, an toàn không xâm lấn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điều đặc biệt là công nghệ Peeling cách trị sẹo (http://thammyviendonga.vn/tag/cach-tri-seo) thâm không để lại bất cứ vết sẹo nào, tác động trực tiếp tới các mô sẹo, hoàn toàn không xâm lấn.

cách xóa sẹo (http://thammyviendonga.vn/cach-xoa-seo-o-chan-don-gian-nhat-khong-phai-ai-cung-biet.html)

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, vùng da điều trị không bị bóng đỏ hay đau rát.

Hiệu quả điều trị là vĩnh viễn, không tái phát.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498