PDA

View Full Version : Liệu trình trị mụn bọc hiệu quả vĩnh viễn


phuonghoa26
21-03-2014, 02:56 PM
Mụn bọc là một trong những loại mụn rất khó chữa trị, gây nhiều lo lắng và phiền toái nhất đối với khách hàng. Mụn bọc là một trong những loại mụn nguy hiểm, không chỉ làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt mà một số trường hợp còn gây đau nhức, sưng tấy và nhiễm trùng cho da. Chính vì thế mà nhiều khách hàng khi mà chưa chữa trị kịp thời, mụn có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da và có thể gây để lại sẹo rất cao.

Cách trị mụn bọc nhanh chóng, an toàn, hiệu quả tuyệt đối – Chia sẻ từ chuyên gia da liễu

Theo các chuyên gia về da liễu, bác sĩ Linda Gonzalet cũng đã khẳng định là nên tin tưởng và sử dụng công nghệ Blue Light như là một trong những giải điều mụn bọc (http://thammyviendonga.vn/cach-tri-mun-boc-nhanh-chong-an-toan-hieu-qua-tuyet-doi.html) nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tuyệt đối.

Công nghệ điều trị mụn Blue Light với sự tác động vào tận sâu bên trong các nhân mụn dưới da mà không gây đau, không gây tổn thương, không để lại vết sẹo và hạn chế các vết thâm. Đặc biệt, các bước sóng ánh sáng chiếu xuyên qua da làm triệt tiêu những ổ vi khuẩn ẩn nấp dưới nang lông và dưới lớp biểu bì, triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân gây mụn.

Đồng thời với ánh sáng xanh quang học Blue Light sẽ loại bỏ hoàn toàn nhân mụn bọc một cách nhẹ nhàng, và sau đó sẽ được cung cấp lượng Oxy tươi cho da, cung cấp đến 98% lượng 0xy tưới giúp da chắc khỏe, có độ ẩm cần thiết và làm đẹp da hiệu quả.

mụn cám (http://thammyviendonga.vn/cach-tri-mun-cam-triet-de-cam-ket-khong-tai-phat.html)

Cơ chế điều trị mụn bọc, mụn mủ từ công ngệ Blue Light

Blue Light là sự tổng hòa của cả 2 công nghệ:

Công nghệ Oxy jet: Oxy jet cao áp phân ly, ion hoá chất khí tạo ra 98% oxy tinh khiết, được thẩm thấu vào sâu dưới da, cung cấp độ ẩm giúp da sáng đẹp một cách tự nhiên.

Ánh sáng quang học xanh Blue Light: Thế hệ mới của công nghệ quang học Blue light với dải ánh sáng xanh và bước sóng đặc biệt, chiếu xạ trực tiếp và phá vỡ cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn vi khuẩn sâu trong nang lông, đặc trị mụn bọc tận gốc và vĩnh viễn.
http://thammyviendonga.vn/wp-content/uploads/2014/03/dieu-tri-mun-cho-khach-hang.jpg
Điều trị mụn cho khách hàng bằng ánh sáng quang học Blue Light

Kết quả điều trị mụn bọc, mụn mủ

- Xóa sạch 99% tình trạng mụn bọc, mụn mủ, điều trị triệt để không tái phát

- Se nhỏ lỗ chân lông, không để lại thâm sẹo

- Vì là công nghê chuyên khoa từ Mỹ được các tổ chức. Cam kết tuyệt đối an toàn.

cách trị mụn trứng cá nhanh nhất (http://thammyviendonga.vn/blue-light-cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-nam-2014.html)

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498

kimanh1203
22-03-2014, 08:16 AM
Mình cũng rất hay bị mụn trên mặt. Dùng sữa rửa mặt mà chả ăn thua gì. Không biết 1 liệu trình trị mụn này có max không nhỉ.