PDA

View Full Version : Trị sẹo tại nhà hiệu quả


phuongtt456
21-03-2014, 09:37 PM
Nếu như sẹo là một nỗi ám ảnh lớn, tại sao bạn không xóa tên nó khỏi cuộc đời bạn với những cách trị sẹo tại nhà siêu tiết kiệm chi phí dưới đây?
>> trị sẹo do tai nạn (http://chuatriseo.vn/giai-phap-tri-seo-do-tai-nan-hieu-qua-triet-de.html)
>> trị sẹo ở chân (http://chuatriseo.vn/tri-seo-o-chan-sieu-don-gian-ma-hieu-qua.html)
http://vinadesign.vn/img/uploads/ngo_thanh_van_cuc _xinh_voi_mu_rong_vanh20130227143930.jpg
1. Hành tây
Hành tây là loại thực phẩm rất bổ dưỡng và thân thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Loại thực phẩm này là gia vị chế biến nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Không những vậy nó còn có công dụng làm đẹp rất ngạc nhiên mà ít ai biết. Một trong những công dụng thần kì của nó trong làm đẹp là xóa sẹo. Đây là một trong những cách trị sẹo tại nhà (http://chuatriseo.vn/nhung-cach-tri-seo-tai-nha-sieu-tiet-kiem.html) rất hiệu quả. Trong hành tây có rất nhiều chất chống viêm và chất oxy hóa giúp làm giảm vết thâm của sẹo, làm mềm mô sẹo, từ từ bào mòn vết sẹo. Ngoài ra, hành tây còn chứa rất nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới. Bạn có thể sử dụng hành tây bôi lên vết sẹo hàng ngày để làm mờ các vết sẹo nhanh nhất.
2. Tinh dầu ngải cứu
Ngải cứu hay còn gọi là ngải đắng là loại cây có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó được ví là “phương thuốc trị bách bệnh”, đặc biệt là “thần dược” trong làm đẹp. Khi sử dụng tinh dầu ngải cứu bôi lên da, nó sẽ giúp tuần hoàn máu dưới da lưu thông dễ dàng, các tế bào da nhanh chóng được tái tạo do đó sẹo mụn sẽ biến mất.
Ngoài da, “thần dược” cho làn da và sức khỏe này còn có chứa chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi nguy cơ bị lão hóa, phá vỡ các mô sẹo. Do đó tinh dầu ngải cứu không chỉ trị sẹo mụn hiệu quả mà còn là khắc tinh của sẹo lồi. Nó là cách trị sẹo tại nhà nhiều người áp dụng.

phamphanthuong_086
22-03-2014, 05:55 AM
I. Gặp thiếu nữ bị đánh, cắt tóc, cạo lông mày

Tốt hơn hết bạn nên đi tìm một lời khuyên từ các chuyên gia để tìm một biện pháp cứu chữa khác như dùng y học hiện đại để cấy ghép lại đường lông mày. Nhưng nếu XX nào mà có lông mày rậm và đen có thể liên quan đến chức năng của tuyến thượng thận. Màu móng mờ xỉn Những sắc màu móng thiếu sức sống sẽ được 'loại' ngay từ đầu mùa xuân 2010 và thay vào đó bằng những màu sắc tươi sáng hơn như màu nâu bóng, nâu xám bóng… Nếu bạn yêu thích bất kể màu sắc nào thì biện pháp đơn giản để bạn bắt kịp xu hướng năm nay đó chính là phủ thêm một lớp sơn bóng không màu lên trên cùng. Đây là loại kem che khuyết điểm luôn luôn phải sử dụng trước khi dùng phấn nền.

Ảnh minh họa bước 3 4. Clip có tên “Girl with a funny talent” được upload bởi nickname “theinternetisaweird” này đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chỉ có anh, tràn ngập hình bóng của anh, anh có biết không?Đắng. Nhưng hiện tại cả Hồng Ngọc. Ngoài ra, vùng da giữa hai lông mày, hai bên má và vùng chóp mũi lỗ chân lông rất to, như bị sưng nở ra ấy ạ. Sử dụng các loại phấn highlight nhiều hơn thường ngày để nhấn mạnh vào các nét đẹp trên gương mặt.

II. 5 bước tạo dáng lông mày đẹp như Camilla Belle

Tóc ngắn Tóc mod bob: đưa bạn trở lại thập niên 50, 60 với cô đào gợi cảm tên viết tắt là B. Khi đã thành Geisha họ tô môi nhiều hơn nhưng vẫn giữ hình dáng nhỏ hơn môi thật. Cùng với thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản đã làm nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Hồng Kông ngày hôm nay”. Micheal Jackson: hơn 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ mũi Có lẽ không cần phải nói nhiều về Micheal. Hãy sử dụng những màu sắc tương tự như màu da và màu berry, nó sẽ làm tôn đôi môi của bạn. Vợ của mình thỉnh thoảng đi chơi hội, vẫn sơn đầu đấy, mình không ghen đâu.

Dùng khuôn để vẽ lông mày: Nếu không tự tin với khả năng vẽ lông mày của mình, bạn hãy tìm tới sự trợ giúp của các loại khuôn tạo lông mày theo ý thích. Sao con chả được một bộ lông mày đẹp và dầy dặn như bọn bạn gì cả. Cùng chiêm ngưỡng người mẫu của Chanel, Karl Lagerfeld, Dolce & Gabbana, Gianfranco Ferré… để cảm nhận xu hướng này. Nếu màu kem nền tiệp với màu da hoặc sáng hơn chỉ một tông so với da bạn cõ nghĩa là đó là màu kem nền phù hợp với bạn.Chồng thì cứ nhìn mình cười hì hì, lắc đầu trêu: "Vợ ơi là vợ, chắc lông mày nó cũng biết chỗ đó nhiều dinh dưỡng nên đua nhau mọc lên ấy nhỉ?" Mình mặc kệ, còn hơn để con gái lớn lên với đôi lông mày lưa thưa và hoe hoe như màu rơm của bố mẹ. Bước 1: Dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn nhấn nhẹ vào các điểm bắt đầu từ đầu lông mày đến cuối lông mày.

III. Hot or not: Miley quá khác với tóc, lông mày vàng ươm

Một số chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày nhạt nhòa khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Toni Garrn: "Tôi luôn phủ phấn highlight dưới lông mày và trên sống mũi. Phun xăm thẩm mỹ giữ được từ 4-5 năm không vĩnh viễn như cách xăm cũ nên dễ tẩy và dễ thay đổi kiểu. Nhưng đường đến với cái đẹp bao giờ cũng nhiều đớn đau, và không phải khi nào cũng thành công. Băng đeo được bán với giá khoảng 1. Tuy nhiên, có nhiều người không đồng tình với bản án của HĐXX.

Bạn đừng quá chăm chú nhổ lông mày và thấy chỗ nào cũng cần nhổ đi. Lý do: những màu trung tính sẽ dễ kết hợp với nhiều sắc trang phục đậm nhạt khác nhau. Eyebrow: - Sử dụng đầu còn lại, áp dụng một lần một ngày, quét lên những nét ngắn theo hình dạng lông mày mong muốn. Trong trường hợp lông mày thưa quá, thì đầu tiên bạn nên kẻ nhẹ bằng chì tông màu tự nhiên, sau đó dùng bút chải phủ thêm bột, lông mày sẽ được tự nhiên hơn. Những mái tóc ngắn gợi cảm sẽ còn. Nhưng cứ nghĩ câu nói của chị hàng xóm là Phượng lại buồn rười rượi: “Đàn bà phải biết chăm chút nhan sắc.