PDA

View Full Version : Cách chữa trị bệnh mụn thịt quanh mắt bằng Laser Siêu xung


kimanh1203
22-03-2014, 01:16 PM
Khỏi bệnh mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser Siêu Xung minh chứng rõ nhất về công nghệ điều trị thẩm mỹ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam. Mụn thịt quanh mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn sau 01 liệu trình điều trị, mang lại 02 tác động.

Bệnh mụn thịt quanh mắt là nỗi lo của nhiều khách hàng
Mụn thịt quanh mắt hay còn gọi là (u tuyến mồ hôi) nổi lên xung quanh nền da vùng mắt. Lúc đầu mụn nhỏ trắng sau to dần dày cộm và có nhân trắng ở bên trong, mụn mọc quanh mắt, nhỏ và li ti và có khả năng lan rộng ra xung quanh nhanh chóng. Tuy không viêm, tấy, đau nhức, không ảnh hưởng đến mắt nhưng lại làm mất thẩm mỹ của da mặt. Người có mụn thịt quanh mắt sẽ làm mất vẻ đẹp của làn da, trông già hơn tuổi và luôn luôn đượm nét buồn phiền. Laser Siêu Xung là cách chữa trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả, an toàn.

Hầu hết khách hàng có mụn thịt quanh mắt thì đều mong muốn là có giải pháp nào đó loại bỏ hoàn toàn mụn thịt quanh mắt một cách nhanh chóng vì thực sự vấn đề mụn thịt ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của chị em.

Khỏi bệnh mụn thịt quanh mắt bằng công nghệ Laser Siêu Xung

Đây là một trong những công nghệ có thể loại bỏ hoàn toàn tình trạng mụn thịt với cơ chế vô cùng thông minh. Laser siêu xung điềutrị mụn thịt dựa trên nguyên tắc phát xung bước sóng 10.600 nm quét scan 1-7 mm làm lỏng nhân cối mụn, đốt nhân mụn lấy đi tận gốc rẽ u tuyến keo, đặc trị tận gốc mụn thịt, ngừa sẹo, chống thâm hiệu quả. Khỏi mụn thịt quanh mắt (http://thammyviendonga.vn/khoi-benh-mun-thit-quanh-mat-bang-cong-nghe-laser-sieu-xung.html) nhanh chóng và an toàn bằng công nghệ chuyên khoa, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
http://thammyviendonga.vn/wp-content/uploads/2014/03/MG_9362.jpg
Điều trị mụn thịt quanh mắt bằng CN Laser Siêu Xung

Điều đặc biệt là toàn bộ những luồng xung mà công nghệ Laser Siêu Xung này phát ra là những bước sóng sẽ tự được điều chỉnh trước đó, chỉ tác động vào vùng mụn thịt và cách điều trị (http://thammyviendonga.vn/mun-thit-va-cach-dieu-tri-an-toan-so-1-hien-nay.html) mà hoàn toàn không tác động vào các vùng da xung quanh nên an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không xâm lấn.
>> mụn thịt ở cổ (http://thammyviendonga.vn/mun-thit-o-co-dieu-tri-bang-cach-nao-thi-hieu-qua.html)
Đây là công nghệ điều trị mụn thịt hiện đại, điều trị tận gốc mụn thịt, an toàn tuyệt đối không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng nên an toàn tuyệt đối.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498