PDA

View Full Version : Kĩ thuật độn cằm lẹm


ellybaby
23-03-2014, 01:24 PM
>> Độn cằm lẹm (http://doncamhanquoc.net/nhung-dieu-can-biet-ve-don-cam-lem.html)
>> Tham my don cam (http://doncamhanquoc.net/cam-nang-tham-my-don-cam-cong-nghe-han-quoc.html)
http://media6.tiin.vn/media01/513ac2b5a061d/2013/0 7/06/534fa716-ec5c-4f91-8810-de6183a4fb23.jpg
1. Độn cằm lẹm là gì?
Độn cằm lẹm là phẫu thuật độn cằm để cải thiện chiếc cằm lẹm, cằm ngắn làm khuôn mặt trông tròn, ngắn và không thon gọn làm các chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin với khuôn mặt trông không cân đối hài hòa. Độn cằm lẹm cải thiện rất nhiều trên khuôn mặt khi chiếc cằm là điểm cuối cùng trên khuôn mặt và góp 30% để tạo nên khuôn mặt đẹp và hài hòa.
Thẩm mỹ viện Đông Á chuyên độn cằm hàn quốc, độn cằm lẹm, phẫu thuật cằm dài, trượt cằm ngắn, phẫu thuật cằm vuông và các dịch vụ phẫu thuật cằm khác mang đến cho các chị em phụ nữ vẻ đẹp về chiếc cằm hài hòa. Đây là thẩm mỹ viện đầu tiên tại Việt Nam kết hợp toàn diện với Hàn Quốc, luôn cập nhật những kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc.
Thẩm Mỹ viện Đông Á là nơi quy tụ những bác sĩ kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, được tu nghiệp ở những nước có công nghệ làm đẹp hàng đầu như: Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Nhật… và điều đặc biệt , Thẩm mỹ viện Đông Á luôn là nơi đi đầu về công nghệ mới, hiện đại và tư duy mới về yếu tố thẩm mỹ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ tốt nhất, dịch vụ chăm sóc tận tình nhất và sự hài lòng nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499


Xem thêm : Mặt Vline (http://doncamhanquoc.net/got-mat-vline-dep-tu-nhien.html)