PDA

View Full Version : Nghe hàng xóm nói về vợ chồng Lee Byung Hun – Lee Min Jung


anhhaily231
23-03-2014, 06:02 PM
Người hâm mộ có dịp được hé lộ về cuộc sống hôn nhân của nam tài tử “Mật danh Iris” thông qua lời kể của những người dân sống xung quanh anh.
Vào ngày 29/12 vừa qua, chương trình Section TV Entertainment News của đài MBC đã đề cập đến cuộc sống hậu đám cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Tại đây, các phóng viên có tìm đến phỏng vấn một số người hàng xóm, những người tận mắt chứng kiến sinh hoạt hàng ngày của cặp đôi này tại khu vực Gwangjoo Gyeonggido.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/30/77/Ngh e-hang-xom-noi-ve-vo-chong-Lee-Byung-Hun-----Lee-Min-Jung-0-1388382172.jpg
Hwa Young (http://saoonline.vn/ca-si/hwa-young/)
Lee Byung Hun và Lee Min Jung đang hạnh phúc với cuộc sống hậu đám cưới
Park Shi hoo (http://saoonline.vn/dien-vien/park-shi-hoo/)
Tất cả những người dân sống xung quanh đều có chung nhận xét rằng vợ chồng nam tài tử Mật danh Iris rất dễ gần. Một người hàng xóm chia sẻ: “Tôi nhìn thấy Lee Min Jung và Lee Byung Hun vài lần. Họ cũng giống như bất cứ cặp đôi bình thường khác”.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/12/30/77/Ngh e-hang-xom-noi-ve-vo-chong-Lee-Byung-Hun-----Lee-Min-Jung-1-1388382173.jpg
Bae yong Joon (http://saoonline.vn/dien-vien/bae-yong-joon/)
Hàng xóm nói về vợ chồng Lee Byung Hun trong chương trình của đài MBC
Chủ siêu thị tại khu vực bày tỏ: “Lee Min Jung thường đến cửa hàng tôi. Cô ấy vô cùng xinh đẹp. Đôi lúc Min Jung đi cùng chồng là Lee Byung Hun nhưng cô ấy hay đi một mình hơn. Cô ấy mua thịt và hỏi tôi về những mặt hàng viết sẵn trên tờ danh sách cô ấy cầm. Không lâu trước, Lee Min Jung đến chỗ tôi mua đồ cọ rửa bát đĩa nhưng cô ấy mua 3 đến 4 loại khác nhau vì không biết đích xác công dụng của chúng”.