PDA

View Full Version : Mụn và nguyên tắc trị mụn


ellybaby
24-03-2014, 05:11 PM
>> Trị vết thâm sau mụn bằng nghệ tươi (http://trivettham.vn/cach-tri-tham-mun-bang-nghe-tuoi-hieu-qua.html)
>> Kem tri tham mun (http://trivettham.vn/top-3-loai-kem-tri-vet-tham-hieu-qua-nhat-tu-thien-nhien.html)
http://images.danviet.vn/CMSImage/Resources/Upload ed/quoctrung/291210-hotgril5.jpg
1. Mụn và vết thâm: nguyên nhân và nguyên tắc điều trị
Hoạt động của các nội tiết tố cơ thể quá mạnh mẽ và quá trình sản sinh vi khuẩn sống ở nang lông vượt mức cho phép là nguyên nhân gây ra mụn. Nếu không được điều trị hiệu quả, vùng da bị mụn sẽ bị viêm dẫn tới sự hình thành vết thâm. Vết thâm hay còn gọi là hiện tượng rối loạn sắc tố da sau viêm là phản ứng bình thường của da trong quá trình làm lành các vết thương. Sự lắng đọng hắc sắc tố do các kiên kết sợi collagen trong cấu trúc tế bào da bị xáo trộn là nguyên nhân cơ bản gây nên các vết thâm trên da.
Theo các chuyên gia điều trị da cho biết, để trị thâm hiệu quả cần tác động sâu vào trong các tầng cấu trúc da, làm đứt gãy liên kết giữa các tế bào sừng trong tế bào da, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới.
2. Cách trị mụn và vết thâm trên mặt hiệu quả, nhanh chóng.
Ứng dụng trên nguyên tắc trị vết thâm tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và ứng dụng thành công công nghệ trị thâm Peeling, mang đến hiệu quả trị thâm cao, nhanh chóng. Đây là sự tích hợp giữa tinh chất I Peel và hệ thống ánh sáng đèn Led với cơ chế hoạt động thông minh.

Xem thêm : Cách trị mụn và vết thâm trên mặt (http://trivettham.vn/cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-hieu-qua-nhanh-chong.html)