PDA

View Full Version : Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng


SEOXCenter
25-03-2014, 09:11 AM
Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng
Cơ Điện Lạnh Sao Vàng (SAVA M&E) là nhà thầu Cơ Điện Lạnh chuyên thiết kế và thi công hệ thống Cơ Điện Lạnh như Điều hòa không khí trung tâm hệ Water Chiller, VRV / VRF, hệ thống Điện chiếu sáng và điện động lực.

Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng (http://www.savame.com/) đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công các hạng mục Cơ Điện Lạnh như Hệ thống Điều hòa không khí, Thông gió, Điện chiếu sáng & Điện động lực, Cấp thoát nước, Phòng cháy chữa cháy.

Nhằm hướng tới là nhà thầu cơ điện lạnh hàng đầu về chất lượng và dịch vụ tại Việt Nam, nên ngay từ ngày thành lập, Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng đã luôn đề cao giá trị lợi ích khách hàng nhận được và luôn ý thức nhân sự là yếu tốt quyết định thành công của công ty.

Chính vậy trong thời gian qua Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng (http://www.savame.com/nha-thau-co-dien-lanh) đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Pomina, Nhà máy sửa Vinasoy, Ô tô Trường Hải (Thaco), Ngân hàng HD Bank, Khách sạn Rex, Ong & Ong (Singapore),..

Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng rất hân hạnh được hợp tác cùng bạn và cam kết mang đến bạn một công trình chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và kinh tế nhất.

http://1.bp.blogspot.com/-fCZX0CQPeH0/Ux_46BAKwiI/AAAAAAAAGyM/n-olfw8QGe4/s1600/Co-Dien-Lanh-Sao-Vang-Banner-300x250.gif (http://1.bp.blogspot.com/-fCZX0CQPeH0/Ux_46BAKwiI/AAAAAAAAGyM/n-olfw8QGe4/s1600/Co-Dien-Lanh-Sao-Vang-Banner-300x250.gif)

Trân trọng!
Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng

Mọi thông tin xin liên hệ: Nhà thầu Cơ Điện Lạnh Sao Vàng
Website: http://www.savame.com (http://www.savame.com/)
Email: info@savame.com
Địa chỉ: 168/75 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 08 3512 2727 (hotline: 0909 169 059 – Mr.Trung)
Tags: Nhà thầu Cơ Điện Lạnh (http://www.savame.com/nha-thau-co-dien-lanh)