PDA

View Full Version : Ngọc Oanh bỏ showbiz và bí mật thân thế chưa từng tiết lộ


anhhaily231
25-03-2014, 06:34 PM
Ngọc Oanh cho biết, hiện tại cô đã lánh xa ánh đèn showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh.
Á Hậu Ngọc Oanh
Ngọc Oanh đã chia tay showbiz
Ngọc Oanh đoạt ngôi vị á hậu Việt Nam năm 2000 và xây dựng được hình ảnh đẹp, không scandal từ khi đoạt giải. Ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2000 thuộc về Phan Thu Ngân, á hậu 1 thuộc về Lê Thanh Nga.
Khá bất ngờ, trong lần gặp gỡ mới đây, cô cho biết đã chia tay showbiz, tập trung cho công việc kinh doanh. Cô nói: "Tôi khá bận với những chuyến công tác Bắc Nam và đã tách mình hẳn showbiz, dành thời gian cho công việc".
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/20/77/Ngo c-Oanh-bo-showbiz-va-bi-mat-than-the-chua-tung-tiet-lo-0-1384918559.jpg
Ngoc Trinh (http://saoonline.vn/nguoi-mau/ngoc-trinh/)
Ngọc Oanh mở một công ty truyền thông tại TP. HCM, dưới sự hỗ trợ của anh trai. Cô thổ lộ, từ lâu đã không quan tâm tới tần suất xuất hiện trên báo chí. Cô cho biết: "Trước đây tôi làm MC, diễn viên, giờ chuyển sang kinh doanh vì tôi muốn đối diện với những thách thức mới để làm mới mình, để xem năng lực thực sự của mình như thế nào. Tôi không phủ nhận những khó khăn, sai sót của mình trong cuộc sống nhưng cũng chưa bao giờ đề cao bản thân là quá giỏi trong các lĩnh vực mình đã dấn thân. Tôi không phải người hoàn hảo và còn rất nhiều thứ cần sự cố gắng, nỗ lực hơn nữa”.
Thân thế chưa từng biết về Ngọc Oanh
Đối với truyền thông, á hậu Ngọc Oanh không bao giờ chia sẻ nhiều về thân thế. Người ta chỉ biết ngắn gọn cô là con út trong một gia đình khá giả tại Hải Phòng. Thỉnh thoảng, trong những bài phỏng vấn trước Tết, cô có đề cập đôi chút đến gia đình. Đó thường là những ấn tượng khá đẹp về sự sum vầy, đầm ấm trong ngày Tết. Đặc biệt, trong những chia sẻ của cô, hình ảnh người mẹ được khắc họa nhiều hơn cả.
Bố đẻ Ngọc Oanh tên Tâm, trước khi về hưu là đại tá quân đội và làm Chánh án Toà án quân sự quân khu 3. Khi còn là Trung úy, ông Tâm được gia đình sắp xếp cuộc hôn nhân với bà Điệp - mẹ ruột Ngọc Oanh là người Thủy Đường (Thủy Nguyên, Hải Phòng). Hai người có với nhau 3 người con là Loan, Vinh và Ngọc Oanh. Bà làm nghề buôn bán ở chợ Móng Cái.
Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn được, cuộc hôn nhân giữa hai người kết thúc. Ông Tâm đi bước nữa với một phụ nữ làm bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Còn bà Điệp vẫn tiếp tục công việc buôn bán. Đây cũng là khoảng thời gian Ngọc Oanh lên Hà Nội tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/20/77/Ngo c-Oanh-bo-showbiz-va-bi-mat-than-the-chua-tung-tiet-lo-1-1384918559.jpg
Thuy Dung (http://saoonline.vn/hoa-hau/thuy-dung/)
“Khi bố mẹ chia tay, tôi cũng buồn nhưng sau đó phải học cách chấp nhận. Tôi cũng phải yêu quý người đã chăm sóc bố trong chặng đường sau đó. Cái gốc của vấn đề là mình lo cho mẹ như thế nào”, Ngọc Oanh tâm sự.
Cuộc hôn nhân giữa ông Tâm với mẹ kế Ngọc Oanh không kéo dài được bao lâu. Sau khi chia tay, qua mai mối, giới thiệu, ông tìm được nguồn hạnh phúc mới với bà Cao Thị Mai Thanh - là người vợ hiện tại của ông.
Bà Thanh đã có khoảng thời gian là giáo viên một trường Tiểu học ở Thủy Nguyên. Sau đó, bà làm ở Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủy Nguyên. Hiện tại, bà Thanh đã về nghỉ hưu. Trong ba người con với vợ cả, chỉ có chị Loan là theo nghiệp bố khi đầu quân cho quân đội. Còn anh Vinh và Ngọc Oanh hiện tại đều theo nghiệp kinh doanh.
Mẹ đẻ Ngọc Oanh từng bị trêu trọc vì... con gái
Đây là câu chuyện hy hữu, gần như dư luận chưa từng biết. Cách đây 13 năm, khi Ngọc Oanh đoạt ngôi vị á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000, trong một bài báo viết về gia đình, cô đã giới thiệu mẹ là bác sĩ.
Trên thực tế, người mẹ ruột của Ngọc Oanh lại làm nghề buôn bán ở chợ Móng Cái (Quảng Ninh). Người mẹ làm bác sĩ mà Ngọc Oanh nói - là mẹ kế của cô.
Trải qua nhiều năm, chuyện này cũng gần như chưa được nói lại một cách rõ ràng. Thậm chí, vì chuyện nói sai thân thế, mẹ đẻ cô từng bị những người bạn buôn bán, hàng xóm trêu trọc, chế giễu.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/20/77/Ngo c-Oanh-bo-showbiz-va-bi-mat-than-the-chua-tung-tiet-lo-2-1384918559.jpg
Phan Thi Mo (http://saoonline.vn/hoa-hau/phan-thi-mo/)
Chị N.T.V cùng ở Thủy Đường, Thủy Nguyên cũng xác nhận câu chuyện "nói sai" này của Ngọc Oanh. Chị cho biết, cô ruột (hiện tại đã mất) kể lại, ngày thi hoa hậu, Ngọc Oanh đã không nhắc tới mẹ đẻ khi nói về gia cảnh. Với họ, dù mẹ mình có làm nghề gì cũng vẫn là mẹ. Phát ngôn trước công chúng lại phủi nhận mẹ khiến họ không hài lòng.
Một người dân ở gần khu vực nhà mẹ đẻ Ngọc Oanh, chị Nguyễn Thị L. thở dài khi được hỏi về câu chuyện nói sai của Ngọc Oanh – người vốn được coi là niềm tự hào của đất Thủy Đường: "Chuyện đó có, nhưng cũng đã lâu rồi. Bây giờ thỉnh thoảng Ngọc Oanh vẫn về thăm nhà. Tôi thấy, bà Điệp (mẹ Ngọc Oanh - PV) giờ cũng không đi chợ nhiều nữa, chỉ thỉnh thoảng".
Tâm sự với Bà Điệp (mẹ đẻ Ngọc Oanh), bà không phủ nhận công việc của bà từ những ngày còn sống chung với ông Tâm (bố đẻ Ngọc Oanh) cho tới sau này là đi buôn bán rau, hoa quả ở chợ. Về thông tin trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000, Ngọc Oanh giới thiệu mẹ mình là bác sĩ nhưng trên thực tế, mẹ đẻ lại là người buôn bán ở chợ Móng Cái, bà Điệp nói: “Ngày đó, tôi không được trực tiếp xem những thông tin đó, chỉ nghe hàng xóm, những người ở chợ phản ánh lại. Họ cũng phê bình Ngọc Oanh. Lúc đó, tôi rất bức xúc nhưng cũng là cái dại của con. Chuyện đó cũng xa rồi".
Theo lời bà Điệp, cả ba người con của ông Tâm là chị Loan, anh Vinh và Ngọc Oanh đều do bà sinh ra và nuôi nấng trưởng thành. Bà đã lo lắng cho Ngọc Oanh rất nhiều khi biết con mình chuyển hướng sang kinh doanh giữa lúc kinh tế gặp nhiều khó khăn.
http://i1.saoonline.vn/data/news/2013/11/20/77/Ngo c-Oanh-bo-showbiz-va-bi-mat-than-the-chua-tung-tiet-lo-3-1384918560.jpg
Chi Pu (http://saoonline.vn/hot-girl/chi-pu/)
Bản thân Ngọc Oanh khi trả lời phỏng vấn phóng viên cũng thừa nhận việc "bị hiểu nhầm" là nói sai công việc của mẹ. Cô nói: “Đó không phải tôi trả lời trước mọi người mà là trong một cuộc phỏng vấn. Bài báo với những ý đó là có sự hiểu lầm. Thực tế câu trả lời của tôi không phải như thế. Lúc đó tôi có trả lời là tôi có hai mẹ và một mẹ của tôi ở nhà nội trợ rất thương yêu tôi, còn mẹ thứ hai là bác sĩ. Tôi có sự may mắn là mẹ nào cũng dành cho mình những tình cảm yêu thương. Sau đó đã có sự hiểu lầm khi thông tin được đăng tải khiến tôi bị hiểu nhầm là nói sai về mẹ ruột”.
Khi được hỏi vì sao ngày đó Ngọc Oanh không lên tiếng để đính chính thông tin tránh gây những ồn ào trong dư luận, Ngọc Oanh trần tình: “Vì ngày đó Internet chưa phát triển như hiện nay”.