PDA

View Full Version : Amway Việt Nam khẳng định mình trên con đường kinh doanh.


noninona139
26-03-2014, 10:51 AM
Theo đuổi mục tiêu tạo môi trường kinh doanh minh bạch, Amway Việt nam vừa thực hiện chương trình đào tạo đặc biệt để tái khẳng định các quy chuẩn và đạo đức trong kinh doanh trực tiếp cho 1.000 nhà phân phối cấp cao tại TP.HCM-Hà Nội.

Hiện nay, ngành bán hàng trực tiếp (BHTT) hay còn gọi là bán hàng đa cấp vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề bất cập do người tiêu dùng chưa có đủ kiến thức về ngành cũng như có những công ty núp bóng BHTT gây ra.

Trong khi đó, tính đến tháng 9/2013, Việt Nam đã có gần 90 doanh nghiệp bán hàng đa cấp với doanh số bán hàng hơn 4.000 tỉ/năm, giải quyết việc làm cho hơn 1 triệu lao động. Amway Việt Nam cũng là một trong ba doanh nghiệp nước ngoài có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Ông Phan Đức Quế (đại diện Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương Việt Nam) nhận định, “Việc giới thiệu sản phẩm, bán hàng, đều do nhà phân phối - người bán lẻ tự do - thực hiện; điều này khiến cơ quan chức năng gặp khó khăn trong việc quản lý, khó phát hiện kịp thời những sai trái của các nhà phân phối.

Theo bộ quy tắc đạo đức đã và đang được xây dựng bởi Hiệp hội bán hàng đa cấp Việt Nam cũng như Hội Doanh nghiệp BHTT trực thuộc Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham Việt Nam), nhà phân phối không được quảng cáo sai lệch về sản phẩm, không lôi kéo người tham gia ngoài mục đích bán hàng; về phía công ty, không chỉ đào tạo về kỹ năng bán hàng mà còn phải truyền đạt về kiến thức pháp luật trong kinh doanh”.

Nắm bắt tinh thần trên, Amway Việt Nam (http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/146746/3-nam--3-ty-dong-tu-thien-tu-amway-viet-nam.html) đã tổ chức chương trình đào tạo đặc biệt về “Các Quy tắc Ứng xử trong Kinh Doanh” dành cho 1000 nhà phân phối cấp cao tại TPHCM và Hà Nội, giúp họ hiểu sâu thêm những nguyên tắc đạo đức cơ bản nhất trong kinh doanh trực tiếp và đồng thời tuân theo các quy định của pháp luật.

Đây cũng là hành động nhằm đảm bảo những cam kết của Amway trên toàn cầu, cũng như tại Việt Nam về môi trường kinh doanh minh bạch của mình: luôn theo duy trì sự công bằng trong việc tưởng thưởng và xử phạt nhà phân phối.


http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/14/10/ 20131014102733-amway1.jpg

Nhà phân phối Amway ký tên vào bảng cam kết tạo môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch

“Lịch sử của Amway việt nam là làm việc theo tinh thần noi gương những người đi trước và tuân thủ pháp luật. Tôi mong muốn các bạn sẽ làm việc với tinh thần liêm chính, cộng tác, trách nhiệm để có thể kinh doanh bền vững”, ông Paul Hodgson (Đại diện cấp cao của tập đoàn Amway) cho biết.


http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2013/10/14/10/ 20131014102733-amway2.jpg

Ông Paul Hodgson - đại diện cấp cao của tập đoàn Amway nhấn mạnh các Quy tắc Ứng xử trong Kinh doanh với các nhà phân phối

Về triết lý kinh doanh của Amway VN, ông How Kam Chiong (Tổng giám đốc Amway Việt Nam) cũng nhấn mạnh, “Kinh doanh của Amway là kinh doanh dựa trên mối quan hệ cộng tác, giúp mọi người tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Sống thật, kinh doanh thật, chúng ta sẽ được trao thưởng những thành quả tốt đẹp”.

lanvy6589
26-03-2014, 11:54 AM
amway việt nam (http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/dich-vu/621015/amway-viet-nam-tiep-tuc-giu-vung-moi-truong-kinh-doanh-minh-bach) sống thật nghề thật