PDA

View Full Version : Cách đắp mặt nạ trị mụn hiệu quả


phuonglinh0501
26-03-2014, 11:25 AM
Có rất nhiều phương pháp tự nhiên đem lại hiệu quả cao trong trị mụn. Nhưng không phải phương pháp nào cũng đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng
Để sử dụng nước chanh điều trị mụn và sẹo thì bạn lấy bông gòn thấm vào nước chanh pha loãng và thấm đều lên vùng da mụn, sau đó rửa lại bằng ấm.
Bạn lấy khoảng 1 nắm rau sam rửa sạch, giã nhỏ hoặc xoay nhuyễn ép lấy nước cốt để riêng sau đó lấy bông thấm rồi bôi lên vùng da có mụn. Với cách làm này thì bạn cần làm và bôi liên tục, đó cũng là một trong những mẹo trị mụn bằng trái cây đơn giản và thực sự dễ làm. Ngoài ra còn có những mẹo những cách trị mụn (http://cachtrimun.vn/) khác như:

Quýt là loại quả có chứa lượng vitamin C cao, uống và ăn nước cam quýt thường xuyên cũng sẽ giúp cho bạn mềm mại và mịn màng hơn, giúp da chống lại các loại mụn và các khuẩn xâm nhập lên da của bạn, cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da.http://cachtrimun.vn/wp-content/uploads/2014/01/meo-tri-mun.jpg
Mẹo trị mụn nhanh chóng nhưng hiệu quả thì cần kiểm chứng
Mẹo trị mụn trứng cá bằng trái cây có rất nhiều, tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại thì có thể không được như bạn mong đợi và có thể sẽ phải sử dụng rất nhiều mới mong mang lại hiệu quả, thậm chí nó còn không thể mang lại hiệu quả như bạn mong đợi, hay các loại mặt nạ trắng da trị mụn khác cũng vậy, tác động vào bề ngoài da mặt chứ không thể thẩm thấu vào sâu bên trong nhân mụn được, nên hiệu quả loại trừ được triệt để tình trạng mụn là hoàn toàn không có.

Hãy biết lựa chọn biện pháp điều trị mụn thông minh thay bằng cách sử dụng mẹo trị mụn bằng trái cây. Bạn có thể tham khảo về công nghệ đặc trị mụn Blue Light, công nghệ sử dụng dải ánh sáng xanh chuyên dụng với bước sóng được các bác sĩ chuyên khoa da liễu điều chỉnh thích hợp sẽ nhanh chóng loại trừ mụn cho bạn. Cách đơn giản là hãy gọi điện tới địa chỉ sau để được thăm khám và tư vấn. Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ thẩm mỹ an toàn uy tín, cam kết mang lại cho bạn dịch vụ thẩm mỹ an toàn và đẹp nhất, tôn lên vẻ đẹp Á Đông.
Xem thêm: mụn đầu đen (http://cachtrimun.vn/bat-mi-cach-tri-mun-dau-den-sieu-toc.html) , trị mụn nhanh nhất (http://cachtrimun.vn/cach-tri-mun-trung-ca-nhanh-nhat-voi-cong-nghe-blue-light.html)
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498

botreconzz
26-03-2014, 12:37 PM
Bài viết khá hay đó, các bạn đọc thêm câu truyện cười nhé !
Nghệ thuật tuyển việc
Sinh viên ngành luật tốt nghiệp đến văn phòng luật sư tìm việc. Trưởng phòng nhân sự đặt tình huống để kiểm tra tâm lý.
- Trước mắt cậu là bức tranh, trên đó vẽ 3 người đang bơi trên biển, xung quanh rất nhiều cá mập. Một người không cầm gì trong tay nhưng người này không sợ cá mập. Người thứ hai cầm trong tay con dao lớn, người này sẽ chiến đấu đến cùng với cá mập để bảo vệ mình. Người thứ ba cầm khẩu súng bắn dưới nước. Hãy tự đánh giá mình là người nào?
- Tất nhiên là người thứ ba.
- Rất tiếc, bạn không thích hợp với văn phòng. Chúng tôi cần những cộng tác viên tự coi mình như những con cá mập.