PDA

View Full Version : Công nghệ trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả siêu nhanh


phuonglinh0501
27-03-2014, 01:52 PM
Sẹo lồi lâu năm rất khó có thể xóa mờ bằng những phương pháp thông thường. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, nghành thẩm mỹ đã áp dụng thành công vào việc trị sẹo lồi lâu năm trên cơ thể.

Công nghệ ánh sáng mới Hoa Kỳ – cách chữa trị sẹo lồi lâu năm triệt để

Công nghệ ánh sáng vi điểm 3D được đánh giá là công nghệ ưu việt và hiệu quả nhất trong điều trị sẹo lồi. Sự ra đời của công nghệ ánh sáng vi điểm 3D là bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm đẹp của thế giới, nay được áp dụng đầu tiên và ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và là cách trị sẹo lồi (http://thammyviendonga.vn/cong-nghe-anh-sang-moi-hoa-ky-cach-chua-tri-seo-loi-lau-nam-triet-de.html) hiệu quả nhất.
Cơ chế tác động hoàn hảo từ công nghệ ánh sáng vi điểm 3D

Công nghệ này với đặc điểm là sử dụng ánh sáng có bước sóng 10.600 nm kết hợp với năng lượng sóng RF tạo ra sóng cực rung động siêu tần, kích thích tế bào da sâu đến 4mm, gây biến tính và co thắt collagen sau đó tái tạo và phục hồi làn da sẹo, giúp làm mờ sẹo nhanh chóng. Đặc biệt, loại ánh sáng laser này sẽ kích thích và gây ức chế một cách chọn lọc không ảnh hưởng đến các nguyên bào sợi hoặc sự sao chép DNA nên hoàn toàn thân thiện và an toàn với sức khỏe.

http://thammyviendonga.vn/wp-content/uploads/2014/03/dieu-tri-seo-loi-nhanh-chong.jpg
Ảnh trước và sau khi điều trị sẹo lồi
Công nghệ ánh sáng này còn có ưu điểm là được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và mang lại hiệu quả điều trị sẹo lồi (http://thammyviendonga.vn/phuong-phap-dieu-tri-seo-loi-bang-cong-nghe-tu-my.html), trị sẹo lồi (http://thammyviendonga.vn/phuong-phap-dieu-tri-seo-loi-bang-cong-nghe-tu-my.html) cao cho bạn.

Đặc biệt công nghệ ánh sáng này sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Đông Á trực tiếp tiến hành và điều trị cho bạn, đem lại kết quả hoàn hảo nhất và triệt để nhất. Sẹo lồi được loại trừ một cách vĩnh viễn.
Xem thêm: cách trị sẹo lõm trên mặt (http://thammyviendonga.vn/cach-chua-tri-seo-lom-lau-nam-tren-mat-nhanh-nhat.html)
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66

Hotline: 1900.6498