PDA

View Full Version : Tắm trắng hiệu quả nhất


phuongtt456
28-03-2014, 12:34 PM
Tắm trắng ở đâu tốt và hiệu quả nhất phụ thuộc vào phương pháp và các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình tắm trắng đảm bảo da trắng hồng mịn màng và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
>> tắm trắng hiệu quả (http://thammyviendonga.com/tam-trang-o-dau-tot-va-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)
>> tắm trắng cấp tốc (http://thammyviendonga.com/tam-trang-da-cap-toc-an-toan-nhanh-chong-cong-nghe-nhat.html)
http://img.blog.zdn.vn/24349758.jpg
Da mình hơi nâu nâu nhưng được cái mịn màng. Mình ước mơ có làn da trắng nõn nà như Ngọc Trinh vậy nhưng mà ông Trời không cho biết phải làm sao?! Mình không biết tắm trắng ở đâu tốt nhất nên thường tìm hiểu trên mạng rồi tự tắm trắng tại nhà với cám gạo và nước cốt chanh nhưng chẳng thấy hiệu quả lắm. Mình chỉ thấy cám gạo giúp da mịn hơn và không có mụn nhọt gì cả.
Nhiều bạn chia sẻ bôi kem tắm trắng cũng hiệu quả lắm. Nhưng nghe nói sau khi bôi kem thì da sẽ bị lột nên mình nghe mà khiếp sợ. Da mà lột thì có khác gì da rắn, mà nhỡ đâu lại lột loang lổ thì nhìn còn kinh khủng hơn là nâu nâu đen đen như thế này.
Mình thấy đa số các hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang thường đẹp hơn rất nhiều, làn da thì trắng nõn nà và mịn màng không tì vết. Nhưng mình không biết họ đã tắm trắng ở đâu và tắm trắng bằng công nghệ gì.
Xem thêm: tắm trắng (http://thammyviendonga.com/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-va-bun-khoang.html)