PDA

View Full Version : Phục hồi răng bằng phương pháp trám răng thẩm mỹ


kemtrimuntot68
28-03-2014, 10:53 PM
Trám răng là một trong những dịch vụ được áp dụng phổ biến nhất trong tất cả các dịch vụ nha khoa khác và là yêu cầu thẩm mỹ răng của nhiều khách hàng. Việc hàn trám gần như chỉ là một kỹ thuật nhỏ, được thực hiện nhanh gọn trong thời gian ngắn. Trám răng (http://rangsuhoanmy.blogspot.com/2014/03/vat-lieu-phuc-vu-tram-rang.html) là phương pháp phục hồi răng về hình dạng và chức năng như ban đầu mà vẫn giữ nguyên được 100% phần răng tự nhiên, hoàn toàn không phải mài cùi hay dùng chụp răng sứ.

Tác dụng của việc trám răng :

- Trám răng một cách để chữa và ngừa bệnh sâu răng.

- Trám răng để phục hình lại dáng và chức năng ăn nhai của răng trong các trường hợp răng bị vỡ, ăn mòn.

- Trám răng đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn miệng, đặc biệt với răng cửa.



Duy nhất tại Nha khoa Hoàn Mỹ, Bác sỹ chuyên khoa hàm mặt được tu nghiệp trực tiếp tại bệnh viện răng hàm mặt quốc tế, với kinh nghiệm hành nghề hơn 10 năm, đã thực hiện thành công hơn 1000 ca trám răng thẩm mỹ, tính đến tháng 5/2013. Dụng cụ trám răng hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp. Hoàn Mỹ có đầy đủ các chất liệu hàn trám phù hợp với nhu cầu của người bệnh.Hệ thống thiết bị, vật liệu và dụng cụ phòng phẫu thuật, tiểu phẫu đều được vệ sinh làm sạch và bảo quản trong môi trường vô trùng tuyệt đối.

>> Tìm hiểu thêm các dịch vụ : niềng răng (http://chupranghoanmy.blogspot.com/2014/03/nieng-rang-cho-van-e-rang-moc-chen-chuc.html)| răng sứ (http://chupranghoanmy.blogspot.com/)


Nha khoa Hoàn Mỹ
Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699